NỆM KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nệm cho khách sạn. Vậy làm sao để xác định được nệm khách sạn nào tốt hoặc nệm lò xo khách sạn nào tốt (đây là loại nệm được sử dụng tại khách sạn nhiều nhất hiện nay).

Trong bài viết dưới đây, Nệm Ưu Việt với gần 30 năm sản xuất nệm cho khách sạn sẽ cung cấp đến doanh nghiệp sắp và đang kinh doanh dịch vụ khách sạn những thông tin cần thiết.

nệm khách sạn nào tốt

Nệm khách sạn nào tốt?

Những tiêu chí đánh giá nệm khách sạn nào tốt

- Thương hiệu nệm uy tín, đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường, được nhiều khách sạn lựa chọn, đặc biệt là được các khách sạn cao cấp chuẩn 4, 5 sao tín nhiệm.

- Thương hiệu lâu năm, bởi thương hiệu lâu năm mới có nhiều kinh nghiệm sản xuất và có đủ tìm lực về máy móc, công nghệ, nguyên vật liệu,… để làm ra được những tấm nệm khách sạn chất lượng. Điều này rất quan trọng trong việc quyết định đến nệm khách sạn loại nào tốt hoặc nệm lò xo khách sạn nào tốt mà đa số những khách sạn đều mong muốn khi lựa chọn nệm khách sạn.

- Chế độ bảo hành uy tín. Bởi khi nào một thương hiệu nệm khách sạn nào đó bảo hành sản phẩm của họ uy tín với thời gian bảo hành lâu dài thì họ mới đủ tự tin rằng sản phẩm của mình chất lượng.

Nệm khách sạn nào tốt?

Nếu bạn đang tìm hiểu thị trường để lựa chọn nệm cho khách sạn của mình và băn khoăn không biết nệm khách sạn nào tốt hoặc nệm lò xo khách sạn loại nào tốt (nếu bạn đang hướng đến nệm lò xo) thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn nệm khách sạn thương hiệu Ưu Việt vì những lý do sau đây:

- Sản phẩm đạt chất lượng chuẩn quốc tế (tiêu chuẩn châu Âu đối với nệm lò xo, tiêu chuẩn Nhật bản đối với nệm cao su nhân tạo), đặc biệt tất cả các nguyên vật, liệu sản xuất nệm khách sạn Ưu Việt đều có nguồn gốc, xứ xuất rõ ràng, đều đạt những chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho sức khỏe người sử dụng theo quy định. Trong đó, đối với sản phẩm nệm khách sạn tiêu chuẩn quan trọng nhất đó là kháng cháy.

- Uy tín sản phẩm nệm khách sạn Ưu Việt đã được khẳng định trên thị trường, nhiều năm qua được nhiều khách sạn và resort khắp cả nước tín nhiệm, trong đó có nhiều khách sạn và resort cao cấp như: Diamond Bay Hotel, Rex Hotel, Bamboo Hotel, Continental Saigon Hotel, Furama Resort, Risemount Resort, Sea Links Beach Resort,...

- Chế độ bảo hành uy tín và chu đáo: hầu hết các sản phẩm nệm khách sạn của Nệm Ưu Việt đều được cam kết bảo hành dài hạn (từ 10 năm). Đặc biệt, khi khách hàng báo xảy ra sự cố sản phẩm, Ưu Việt sẽ tiến hành giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa vì uy tín thương hiệu và quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Với chế độ bảo hành của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn an tâm với những băn khoăn nệm khách sạn nào tốt hay nệm lò xo khách sạn nào tốt,… mình tìm hiểu trước khi lựa chọn.

nệm lò xo khách sạn

Nệm lò xo khách sạn nào tốt?

- Mẫu mã đa dạng, sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp cho phòng khách sạn từ thiết kế tinh tế và độc đáo. Đặc biệt với kinh nghiệm sản xuất nệm cho khách sạn lâu năm, chúng tôi có thể thiết kế và sản xuất theo mọi yêu cầu của doanh nghiệp và đối tác.

- Giá cả phải chăng: phương châm của Nệm Ưu Việt là giá thành đi đôi với chất lượng, do đó khi lựa chọn nệm khách sạn Ưu Việt, giá sẽ không bao giờ cao so với chất lượng sản phẩm.

- Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Đến đây, hy vọng bạn đã có được câu trả lời cho nệm khách sạn nào tốt, nệm lò xo khách sạn nào tốt,… mình đang tìm hiểu.

nệm cho khách sạn

Nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn và nhận báo giá nệm lò xo khách sạn của Nệm Ưu Việt, xin vui lòng gọi đến chúng tôi hoặc để lại thông tin trực tuyến bạn nhé!

=> Xem thêm: Khách sạn thường dùng loại đệm nào