NỆM KHÁCH SẠN NÀO ĐƯỢC BẢO HÀNH TỐT NHẤT?

Nệm khách sạn nào được bảo hành tốt nhất là tìm hiểu của nhiều chủ khách sạn để lựa chọn được những mẫu nệm đảm bảo chất lượng tốt chắc chắn. Nệm khách sạn Ưu Việt sẽ mang đến bạn sự tin cậy hoàn toàn và chắc chắn nhất với thời gian bảo hành là 10 năm.

Nệm khách sạn nào được bảo hành tốt nhất

Nệm khách sạn nào được bảo hành tốt nhất?

Nệm khách sạn thường sẽ được các nhà sản xuất bảo hành lâu năm để thu hút khách hàng lựa chọn. Cụ thể đối với nệm khách sạn bình dân là 5 - 7 năm bảo hành, nệm khách sạn cao cấp là từ 7 - 10 năm. Đối với những những dòng nệm khách sạn của Nệm Ưu Việt sản xuất thì tất cả đều được bảo hành với thời gian 10 năm. Thời gian bảo hành 10 năm đối với nệm khách sạn là tốt nhất hiện nay. Riêng đối với những mẫu nệm gia đình của Nệm Ưu Việt mà bạn muốn chọn áp dùng cho phòng khách sạn thì còn có thời gian bảo hành lên đến hơn 10 năm. Ví dụ như mẫu nệm cao su nhân tạo Marvelous của Nệm Ưu Việt áp dụng cho khách sạn thì sẽ có thời gian bảo hành lên đến 20 năm.

Vì sao nệm khách sạn Ưu Việt có thời gian bảo hành tốt?

- Chất lượng cao cấp: Nệm khách sạn Ưu Việt được sản xuất từ các nguyên vật liệu trong ngành (các loại foam, memory foam, cao su nhân tạo, cao su thiên nhiên cho đến vải bọc nệm) chất lượng cao, cho độ bền tối ưu. Đối với nệm lò xo khách sạn, thép dùng sản xuất khung lò xo được Ưu Việt sử dụng thép cao cấp nhậu khẩu, có hàm lượng carbon cao, mang lại tính dẻo dai và bền bỉ cao. Riêng với vải bọc nệm của những mẫu nệm khách sạn cao cấp của Nệm Ưu Việt đều đạt tính năng kháng cháy theo tiêu chuẩn 5 sao.

- Nệm khách sạn Ưu Việt được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu (Anh Quốc), Mỹ và Nhật Bản, tùy thuộc vào từng mẫu nệm và đã được thử nghiệm, hoàn toàn đảm bảo về độ bền của sản phẩm là trên 10 năm.

Nệm khách sạn nào được bảo hành tốt nhất

Chính sách bảo hành nệm khách sạn của Nệm Ưu Việt tin cậy

Không chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm nệm khách sạn lý tưởng tưởng, hoàn toàn toàn yên tâm về tìm hiểu nệm khách sạn nào được bảo hành tốt nhất khi lựa chọn với thời gian bảo hành lên đến 10 năm, khi chọn mua nệm khách sạn của Nệm Ưu Việt, bạn còn được Nệm Ưu Việt cam kết bảo hành uy tín và chu đáo để mang đến cho bạn sự an tâm chắc chắn khi lựa chọn nệm khách sạn Ưu Việt:

  • Cam kết sản phẩm giao đến khách hàng là sản phẩm mới, đúng với những gì khách hàng đã được tư vấn, nhìn thấy và cam kết. Nếu sản phẩm giao đến khách hàng không đúng, không đạt chất lượng hoặc sản phẩm bị lỗi, Ưu Việt sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
  • Khi sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, Ưu Việt luôn tuân thủ những cam kết bảo hành đối với sản phẩm một cách nhanh chóng và chu đáo nhất cho khách hàng.

Nệm khách sạn nào được bảo hành tốt nhất

​Với những thông tin chia sẻ và cam kết trên, hi vọng bạn sẽ tin tưởng chọn Nệm Ưu Việt mua nệm khách sạn nào được bảo hành tốt nhất hiện nay mình đang tìm hiểu. Mọi thông tin cần tư vấn chi tiết hơn, bạn chỉ cần gọi đến chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ trên website của Nệm Ưu Việt, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn sớm nhất.