NỆM LÒ XO KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Nệm lò xo khách sạn tốt là câu hỏi được khá nhiều người chủ khách sạn tìm hiểu khi đang có dự định mua nệm cho khách sạn, bởi nệm lò xo túi hiện nay ngày càng trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của đa số khách sạn, từ bình dân cho đến cao cấp.

Vì sao nệm lò xo túi ngày càn được khách sạn lựa chọn áp dụng?

Lý do thứ nhất: Nệm lò xo túi có độ đàn hồi cao:

Nệm lò xo túi là loại nệm có độ đàn hồi cao nhất hiên nay. Điều này giúp nệm khách sạn tạo ra độ nhún cao, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu, thoải mái tốt ưu nhất cho khách đến ngủ nghỉ. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp làm hài lòng khách hàng khách sạn.

Tuy nhiên, để đạt được độ đàn hồi cao, đòi hỏi khung lò xo của nệm lò xo túi phải được sản xuất bằng thép chất lượng và có hàm lượng carbon cao, giúp nệm được tăng khả năng chịu lực, không bị sụt lún, trũng võng và gỉ sét trong quá trình áp dụng. Đây là yếu tố quyết định hàng đầu đến nệm lò xo khách sạn nào tốt.

Lý do thứ hai: Nệm lò xo túi giúp nâng đỡ tối ưu cho cột sống:

Hệ thống khung lò xo của nệm lò xo túi với độ đàn hồi cao và vững chắn được tạo nên từ những con lò xo có kết cấu đặc biệt được đặt trong từng túi vải độc lập và phân bố đồng đều khắp diện tích nệm nên các vùng cơ thể từ bộ phận đầu, lưng,… đến vai và xương sống của người nằm lên nệm sẽ được nâng đỡ một cách tối ưu, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vời nhất.

Lý do thứ ba: Nệm lò xo túi giúp giấc ngủ ngon trọn vẹn:

Cùng với độ đàn hồi tối ưu của khung lò xo túi bên trong, bề mặt nệm lò xo túi còn có độ phẳng cao, nâng đỡ hài hòa từng bộ phận cơ thể, qua đó giúp thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn, mang đến cảm giác thư giản dễ chịu tuyệt vời, giúp người nằm dễ dàng đi vào giấc ngon và ổn định.

Nệm lò xo khách sạn tốt?

Lý do thứ tư: Nệm lò xo túi phù hợp với khí hậu nóng ẩm:

Đặc trưng khí hậu ở nước ta là nóng ẩm gió mùa. Với cấu trúc khung lò xo túi đặc biệt bên trong nên nệm lò xo không gây nóng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Lý do thứ năm: Giúp phòng khách sạn trở nên sang trọng:

Hơn hẳn các loại nệm khác, nệm lò xo túi có chiều cao lý tưởng và sở hữu ngoại quan sang trọng, giúp không gian phòng khách sạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết khi được trang bị.

Lý do thứ sáu: Nệm lò xo túi có độ bền cao:

Đệm lò xo túi có độ bền cao, điều này sẽ giúp chủ khách sạn tiết kiệm được chi phí vận hành từ việc lâu thay nệm mới, xua tan nỗi lo phải thay nệm thường xuyên so với việc sử dụng một loại nệm nào đó có độ bền thấp. Đây là một trong những lý do quan trọng giúp nệm lò xo túi trở thành nệm dùng cho khách sạn hàng đầu hiện nay.

Nệm lò xo khách sạn nào tốt?

Nệm Ưu Việt đến nay đã gần 30 năm thương hiệu cung cấp nệm cho khách hàng gia đình và khách sạn, trong đó, nệm lò xo túi và một trong những loại nệm chủ lực và được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng và khách sạn. Nếu bạn đang tìm hiểu nệm lò xo khách sạn nào tốt thì hãy chọn nhà cung cấp Nệm Ưu Việt bạn nhé