NỆM KHÁCH SẠN NÀO BẢO HÀNH LÂU NHẤT HIỆN NAY?

Nệm khách sạn nào bảo hành lâu nhất hiện nay là tìm hiểu của nhiều chủ khách sạn để lựa chọn được những mẫu nệm chất lượng đảm bảo về độ bền tốt nhất. Nệm khách sạn Ưu Việt sẽ mang đến bạn sự tin cậy chắc chắn nhất với thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Nệm khách sạn nào bảo hành lâu nhất hiện nay

Nệm khách sạn nào bảo hành lâu nhất hiện nay?

Nệm khách sạn hầu hết các loại hiện nay đều được các nhà sản xuất bảo hành lâu năm để thu hút khách hàng. Cụ thể đối với nệm khách sạn bình dân thường sẽ được bảo hành từ 5 - 7 năm, nệm khách sạn cao cấp thường sẽ được bảo hành 7 - 10 năm. Đối với những dòng nệm Ưu Việt sản xuất chuyên dụng cho khách sạn thì tất cả đều được bảo hành với thời gian 10 năm. Thời gian bảo hành này đối với nệm khách sạn là lâu nhất hiện nay. Riêng đối với những mẫu nệm gia đình của Nệm Ưu Việt mà bạn muốn chọn áp dùng cho phòng khách sạn thì còn có thời gian bảo hành lên đến hơn 10 năm.

Vì sao nệm khách sạn Ưu Việt có thời gian bảo hành lâu?

- Chất lượng cao cấp: Nệm khách sạn Ưu Việt được sản xuất từ các nguyên vật liệu chất lượng cao, cho độ bền cao từ các loại foam, memory foam, cao su nhân tạo, cao su thiên nhiên cho đến vải bọc nệm. Đối với nệm lò xo khách sạn, thép sản xuất khung lò xo được Ưu Việt sử dụng thép cao cấp nhậu khẩu, có hàm lượng carbon cao, đảm bảo tính dẻo dai và bền bỉ. Riêng với vải bọc nệm những mẫu nệm khách sạn cao cấp của Nệm Ưu Việt đều đạt tính năng kháng cháy theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

- Nệm khách sạn Ưu Việt được sản xuất theo dây chuyền chất lượng cao cấp tiêu chuẩn châu Âu (Anh Quốc), Mỹ và Nhật Bản, tùy thuộc vào từng mẫu nệm, hoàn toàn đảm bảo về độ bền sản phẩm trên 10 năm.

Nệm khách sạn nào bảo hành lâu nhất hiện nay

Chính sách bảo hành nệm khách sạn của Nệm Ưu Việt uy tín

Không chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm lý tưởng tưởng cho nệm khách sạn nào bảo hành lâu nhất hiện nay với thời gian bảo hành lên đến 10 năm, khi chọn mua nệm khách sạn của Nệm Ưu Việt, bạn còn được Nệm Ưu Việt cam kết bảo hành uy tín và chu đáo để mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi áp dụng nệm khách sạn Ưu Việt:

  • Chúng tôi cam kết sản phẩm giao đến khách hàng là sản phẩm mới, đúng với những gì khách hàng đã được tư vấn và cam kết. Nếu sản phẩm giao đến khách hàng không đúng, không hoàn thiện tốt, không đạt chất lượng hoặc sản phẩm bị lỗi, Ưu Việt sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
  • Khi sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, Ưu Việt luôn tuân thủ những cam kết bảo hành cho khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo nhất.

Nệm khách sạn nào bảo hành lâu nhất hiện nay

​Với những thông tin cam kết thuyết phục trên, đến đây hi vọng bạn đã tin tưởng chọn Nệm Ưu Việt mua nệm khách sạn nào bảo hành lâu nhất hiện nay. Mọi thông tin cần tư vấn chi tiết hơn, bạn chỉ cần gọi đến chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ trên website của Nệm Ưu Việt.