KHÁCH SẠN THƯỜNG DÙNG LOẠI ĐỆM NÀO HIỆN NAY?

Khách sạn thường dùng loại đệm nào hiện nay là câu hỏi thường được tìm hiểu nhiều nhất bởi chủ khách sạn khi lựa chọn mua đệm để đảm bảo được tính thịnh hành, đảm bảo yêu tố chất lượng và độ bền cao vì được nhiều khách sạn khách lựa chọn.

Khách sạn thường dùng loại đệm nào hiện nay

Khách sạn thường dùng loại đệm nào hiện nay?

Hiện nay, đệm dùng khách sạn phổ biến nhất các khách sạn đó là đệm (nệm) lò xo, bao gồm 2 loại, đệm lò xo túi và đệm lò liên kết. Có lẻ đến đây bạn sẽ suy nghĩ vì sao với khẳng định này, với gần 30 năm kinh nghiệm cung cấp đệm cho khách sạn, Nệm Ưu Việt xin lý giải đó là vì đệm lò xo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thích hợp cho phòng khách sạn áp dụng mà các loại đệm khách không sánh bằng:

Đệm lò xo có tính đàn hồi cao:

Đây chính là ưu điểm đầu tiên thuyết phục bạn. Đệm là một loại loại đệm có tính đàn hồi cao nhờ hệ thống các con lò xo bên trọng đệm, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái, sảng khoái cho người nằm. Điều này còn giúp đệm có độ nhún nhay mà các loại đệm khác không sách bằng, kể cả đệm cao su thiên nhiên.

Đệm lò xo nâng đỡ cột sống tối ưu:

Đệm lò xo với đặc trưng hệ thống khung lò xo với nhiều con lò xo có đàn hồi và vững chắn được phân bố đồng đều bên trọng đệm nên có khả năng nâng đỡ tối ưu tại các vùng trọng yếu của cơ thể. Khi nằm trên đệm lò xo, khi xoay chuyển ở mọi tư thế, cơ thể và xương sống của người nằm sẽ được nâng đỡ một cách tối ưu nhất ở từng bộ phận đầu, lưng, vai,…, mang lại cảm giác dễ chịu tuyệt vời và bị đau nhức lưng.

Khách sạn thường dùng loại đệm nào hiện nay

Khách sạn thường dùng loại đệm nào hiện nay?

Đệm lò xo mang đến giấc ngủ trọn vẹn:

Với sự kết hợp hệ thống khung lò xo bên trọng và các lớp lót mềm mại bên ngoài nên bề mặt đệm lò xo còn có độ phẳng cao, không gây ma sat với cơ thể, nâng đỡ hài hòa từng bộ phận cơ thể, giúp quá trình lưu thông và tuần hoàn máu tốt, mang đến cảm giác thật dễ chịu, giúp người nằm dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon cả đêm.

Đệm lò xo giúp phòng trở nên sang trọng:

Có lẻ đây là một trong những lý do hàng đầu thuyết phục khách sạn thường dùng loại đệm nào hiện nay là đệm lò xo. Bởi đệm lò xo sở hữu thiết kế sang trọng mà các dòng nệm khác không thể nào sánh bằng. Điều này giúp không gian phòng trở nên sang trọng lý tưởng, nhất là đối với phòng khách sạn cao cấp.

Đệm lò xo phù hợp với khí hậu nóng ẩm:

Nhờ cấu trúc khung lò xo đặc biệt bên trong đệm, đệm lò xo có khả năng thoáng khí cao, rất thích hợp với khí hậu ở nước ta.

Đệm lò xo có độ bền cao:

Đệm lò xo có độ bền cao, hang chục năm áp dụng, trừ khi bạn lựa chọn giá rẻ kém chất lượng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, thay mới cho các khách sạn, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên gây tốn kém nhiều chi phí.

Khách sạn thường dùng loại đệm nào hiện nay

Với những lý do trên, hẳn đã hoàn toàn thuyết phục bạn đáp án cho khách sạn thường dùng loại đệm nào hiện nay là đệm lò xo. 

Để được tư vấn chi tiết hơn về các loại nệm lò xo khách sạn hiện nay, bạn vui lòng gọi đến Nệm Ưu Việt hoặc để lại thông tin trực tuyến nhé!