GỐI LÔNG VŨ KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Đa số khách sạn hiện nay thường áp dụng gối lông vũ nên ngày càng có nhiều khách sạn tìm hiểu gối lông vũ khách sạn nào tốt khi đang có dự định mua sắm gối khách sạn? Bài viết dưới đây Nệm Ưu Việt sẽ mang câu trả lời đến cho bạn.

​Gối khách sạn lông vũ nào tốt

Gối lông vũ là gì?

Gối lông vũ là loại gối nằm phục vụ giấc ngủ cho con người được nhồi bằng ruột là lông vũ công nghiệp (lông vũ nhân tạo), bên ngoài là vỏ gối vải cotton, cũng có nhà sản xuất sử dụng chất liệu polyster. Trước kia gối lông vũ còn được làm bằng lông vũ của các loại thủy cầm như thiên nga, ngan, ngỗng,… Tuy nhiên, hiện nay lông tự nhiên đã không còn được nhiều và chi phí sản xuất cao nên đã không còn được sử dụng.

Lông vũ công nghiệp là gì?

Lông vũ công nghiệp là một loại sợi có cấu trúc rất nhỏ, có tên gọi là sợi microfiber. Đường kính của sợi này nhỏ hơn cả 10 micromet, tương đương bằng 1/5 đường kính sợi tóc của con người và được tạo ra từ 2 chất:

  • Polyester (80%): khả năng chống bụi và thấm nước.
  • Polyamide (20%): khả năng thấm hút tốt và nhanh khô.

​Gối khách sạn lông vũ nào tốt

Vì sao gối lông vũ trở thành gối khách sạn thịnh hành?

Rất nhiều chủ khách sạn thắc mắc vì sao nhiều khách sạn hiện nay lại chọn gối lông vũ khách sạn cho khách sạn của mình. Những ưu điểm của gối lông vũ dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn:

  • Lông vũ có kích thước siêu nhỏ, khi kết hợp với nhau tạo thành gối, sẽ mang đến người nằm cảm nhận siêu mềm mại, êm ái và pha một chút bềnh bồng. Điều này giúp mang lại trải nghiệm khác lạ cho khách du lịch so với việc nằm ngủ trên gối ở nhà.
  • Lông vũ có khả năng thoát khí, thoát ẩm cao nên không khiến người nằm bị toát mồ hôi khi ngủ. Nhưng khi trời lạnh, nó lại phát huy tác dụng giữ ấm, mang đến cảm giác vô vùng ấm áp, rất thích hợp cho môi trường máy lạnh.
  • Lông vũ không thấm nước, không hút ẩm nên sẽ nhanh khô khi giặt, thuận tiện cho việc làm vệ sinh và giặt dũ.
  • Lông vũ công nghiệp được sản xuất loại bỏ hoàn toàn tạp chất gây hại, hoàn toàn an toàn và thân thiện với sức khỏe.
  • Hình dáng đẹp mắt: Lông vũ có bộ bông tốt, không bị xẹp giống gòn nên giữ kêu dáng luôn được đầy đặn và đẹp mắt.

​Gối lông vũ khách sạn nào tốt?

Nếu bạn đang tìm hiểu gối lông vũ khách sạn nào tốt để mua sắm cho khách sạn của mình thì hãy yên tâm lựa chọn gối lông vũ của Nệm Ưu Việt bạn nhé. Với chất lượng sản phẩm cao cấp bảo hành 1 năm cùng uy tín gần 30 năm thương hiệu được nhiều khách sạn tín nhiệm sẽ mang đến bạn sự lựa chọn tin cậy tuyệt vời nhất.

​Gối khách sạn lông vũ nào tốt

Hãy gọi đến chúng tôi hoặc để lại thông tin trực tuyến để nhận thêm thông tin tư vấn và bảng báo giá gối lông vũ khách sạn sản phẩm bạn nhé.