GỐI KHÁCH SẠN THƯỜNG DÙNG LOẠI NÀO?

Gối khách sạn thường dùng loại nào là vấn đề quan trọng đối với chủ doanh nghiệp kinh doanh khách sạn cần tìm hiểu để lựa chọn được loại gối thịnh hành nhất trên thị trường nhằm mang lại trải nghiệm hài lòng tối ưu nhất cho khách hàng của mình.

Bởi gối là một trong những vật dụng quan trọng nhất trong phòng khách sạn và mang đến sự thoải mái cho du khách. Khi chọn mua gối khách sạn, ngoài việc quan tâm đến chất lượng, kích thước,… thì cần phải chú ý loại gối đang thịnh hàng đang được nhiều khách sạn khách sử dụng. Và hiện nay đó là gối lông lông vũ, được gọi là gối lông vũ khách sạn.

Gối khách sạn Ưu Việt

Vì sao nên mua gối khách sạn thịnh hành?

Rất nhiều chủ khách sạn thắc mắc vì sao phải nên chọn gối khách sạn thịnh hành nhiều khách sạn sử dụng mà không chọn loại đặc trưng riêng biệt? Lý giải cho điều này, chúng ta nên đặt mình vào những người chủ hoặc CEO ở các khách sạn khác. Vì sao người ta lại chọn loại gối ngủ thịnh hành phục vụ du khách, bởi vì đó loại gối được người dùng ưa chuộng, mà người dùng ưa chuộng thì loại gối đó chắc chắn thể hiện được nhiều ưu điểm, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt với cho giấc ngủ.

Gối khách sạn thường dùng loại nào?

Nói về chất liệu, hiện nay gối lông vũ là loại gối khách sạn đang được đa số các khách sạn sử dụng phục vụ cho khách khách hàng của mình (du khách du lịch, nghỉ dưỡng), trong đó có cả các khách sạn và resort cao cấp.

Vậy gối lông vũ khách sạn là gì, vì sao được các khách sạn ưa chuộng, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết như sau.

Gối lông vũ là gì?

Gối lông vũ là loại gối ngủ được nhồi bằng lông vũ của các loại thủy cầm như thiên ngam ngan, ngỗng,… Tuy nhiên, hiện nay lông tự nhiên đã không còn được sử dụng mà thay vào đó là lông vũ công nghiệp (lông vũ nhân tạo) để khắc phục những nhược điểm của lông vũ tư nhiên như có mùi, không có tính kháng khuẩn,… và giúp giảm giá thành sản phẩm.

Lông vũ công nghiệp là gì?

Lông vũ công nghiệp là một loại sợi có cấu trúc rất nhỏ (Microfiber). Đường kính của sợi này nhỏ hơn cả 10 micromet và chỉ bằng 1/5 đường kính sợi tóc của chúng ta và được tạo ra từ 2 chất:

  • Polyester (80%): có khả năng chống bụi, chống thấm nước tốt.
  • Polyamide (20%): có khả năng thấm hút tốt và khô nhanh.

Gối khách sạn Ưu Việt

Những ưu điểm vượt trội của gối lông vũ khách sạn

Chính vì những ưu điểm được kể đến dưới đây nên gối lông vũ hiện được nhiều khách sạn lựa chọn:

  • Siêu êm ái, siêu bềnh bồng: Lông vũ có kích thước siêu nhỏ, khi kết hợp với nhau tạo thành gối, cảm nhận của chúng ta khi sử dụng gối là vô cùng thoải mái, siêu êm ái và bềnh bồng. Thường các khách đi du lịch rất thích được trải nghiệm trên một chiếc gối mang đến cảm giác tuyệt vời cho họ, giúp họ tái sinh năng lượng đón chào ngày mới.
  • Thông thoáng tối ưu: Lông vũ có khả năng thoát khí, thoát ẩm tuyệt vời nên không khiến người nằm bị toát mồ hôi dù trời nóng. Nhưng khi trời lạnh, nó lại phát huy tác dụng giữ nhiệt nên cảm giác vô vùng ấm áp.
  • Không thấm nước: Lông vũ không thấm nước, không hút ẩm nên sẽ luôn bông. Điều này giúp gối lâu bị xuống cấp như gòn và rất được nhanh khô khi giặt, thuận tiện cho việc làm buồng phòng khách sạn.
  • An toàn và thân nhiện với sức khỏe: Lông vũ công nghiệp được sản xuất bằng công nghệ và quy trình hiện đại, loại bỏ hoàn toàn tạp chất gây hại, hoàn toàn an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Gối lông vũ khách sạn Ưu Việt

Ruột gối lông vũ khách sạn của Nệm Ưu Việt.

Đến đây có lẻ bạn đã rõ vì sao gối lông vũ đang là gối khách sạn thịnh hành rất được các khách sạn và resort lựa chọn. Hãy lựa chọn gối lông vũ khách sạn để làm hài lòng khách hàng của anh/chị và níu chân họ trở lại vào những lần nghỉ dưỡng sau.

=> Xem thêm: Topper nệm khách sạn