GỐI KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Gối khách sạn nào tốt nhất hiện nay được đánh giá thuộc về gối lông vũ, bởi gối ngày càng được nhiều khách sạn lựa chọn sử dụng phục vụ du khách, do đó mà còn được gọi là gối lông vũ khách sạn, càng yên tâm chắc chắn hơn khi bạn lựa chọn gối khách sạn lông vũ của Nệm Ưu Việt.

Gối khách sạn nào tốt

Gối lông vũ là gối như thế nào?

Gối lông vũ là loại gối nằm ngủ có ruột bên trong được nhồi bằng chất liệu lông vũ công nghiệp (lông vũ nhân tạo), bên ngoài là vỏ gối vải cotton hoặc chất liệu polyster. Trước kia gối lông vũ còn được nhồi ruột bằng lông vũ của các loại thủy cầm như thiên nga, ngan, ngỗng,… Tuy nhiên, hiện nay lông tự nhiên đã ngày càng khang hiếm và chi phí sản xuất cao nên đã không còn được sử dụng nhiều.

Lông vũ công nghiệp là gì?

Lông vũ công nghiệp là một loại sợi công nghiệp có cấu trúc rất nhỏ, có tên gọi khoa học là sợi microfiber. Đường kính của sợi này rất nhỏ, nhỏ hơn cả 10 micromet, chỉ tương đương 1/5 đường kính sợi tóc của con người và được cấu tạo bởi 2 chất:

  • Polyester (80%): Ưu điểm chống bụi và thấm nước.
  • Polyamide (20%): Ưu điểm thấm hút tốt và nhanh khô.

Gối khách sạn nào tốt

Vì sao gối lông vũ được nhiều khách sạn lựa chọn?

Những ưu điểm của gối lông vũ bên dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn và cả thắc mắc gối khách sạn nào tốt hiện nay bạn đang tìm hiểu:

  • Sợi ông vũ công nghiệp có kích thước siêu nhỏ, nên gối lông vũ lông vũ công nghiệp sẽ mang đến người nằm cảm nhận siêu mềm mại, êm ái và pha một chút bềnh bồng dễ chịu. Điều này giúp mang lại trải nghiệm khác lạ cho du lịch khi đến lưu trú tai khách sạn.
  • Lông vũ có khả năng thoát khí và thoát ẩm ca, không khiến người nằm bị toát mồ hôi khi ngủ. Nhưng khi trời lạnh, nó lại phát huy tác dụng giữ ấm tốt, rất thích hợp cho môi trường phòng khách sạn sử dụng máy lạnh 24/24.
  • Lông vũ không thấm nước, không hút ẩm nên sẽ nhanh khô, tiện lợi cho vệ giặt gối.
  • Lông vũ công nghiệp không chứa chất gây hại, hoàn toàn an toàn và thân thiện với người nằm.
  • Ngoại hình thẩm mỹ: Lông vũ có bộ bông tốt, không bị xẹp nên giữ kêu dáng luôn được đầy đặn, đảm bảo cho độ thẩm mỹ cao.

​Gối khách sạn nào tốt?

Đến đây, có lẽ bạn đã có câu trả lời gối khách sạn nào tốt mình đang tìm hiểu. Và bạn sẽ càng được yên tâm hơn khi lựa chọn gối khách sạn lông vũ của Nệm Ưu Việt. Với chất lượng sản phẩm cao cấp với chính sách bảo hành uy tín của thương hiệu đã gần 30 năm trên thị trường, được nhiều khách sạn trên khách cả nước tín nhiệm, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến bạn được sự hài lòng tuyệt đối mà bạn đang mong muốn.

Gối khách sạn nào tốt

Gối khách sạn nào tốt?

Hãy gọi đến Nệm Ưu Việt hoặc để lại thông tin trực tuyến để nhận thêm thông tin tư vấn về sản phẩm bạn nhé.

=> Xem thêm: Gối lông vũ khách sạn nào tốt