CHĂN GA GỐI ĐỆM KHÁCH SẠN 5 SAO NÀO TỐT?

Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao nào tốt là một câu hỏi được khá nhiều chủ khách sạn 5 sao quan tâm tìm hiểu khi đang tìm mua chăn ga cho khách sạn cho khách sạn của mình. Với tìm hiểu này của bạn, Nệm Ưu Việt sẽ đem lại bạn sự chọn lựa đáng tin cậy như bạn mong muốn.

Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao nào tốt

Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao nào tốt?

Vì sao Nệm Ưu Việt dám chắc chắn như vậy đối với bạn khi trên thị trường hiện nay có không ít những thương hiệu khác cũng cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao giống như Nệm Ưu Việt. Đó là bởi vì chúng tôi đã có gần 30 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao cho nhiều đối tác trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng cao cấp, không ít năm qua đã nhận được sự tín nhiệm cao của nhiều khách sạn và resort cao cấp như: The Mira Hotel, Sài Gòn - Đông Hà Hotel, Fulchra Resort, Risemount Resort,...

Về chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao của Nệm Ưu Việt

Sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao của Nệm Ưu Việt sản xuất bao gồm trọn bộ với:

- Chăn (mền): Áp dụng nguyên liệu vải trắng ép hoa, ruột gòn, sản phẩm được thiết kế thẩm mỹ và sang trọng theo chuẩn phòng 5 sao. Cùng với đó, công năng cũng đạt tiêu chuẩn 5 saomang đến cho người nằm cảm giác êm ái, sảng khoái tối ưu. Đặc biệt, nguyên liệu đã được kiểm định tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100, an toàn cho du khách. Sản phẩm gồm:

  • Vỏ chăn: kiểu trắng trơn và kiểu trắng sọc
  • Ruột chăn: gòn cao cấp nhập khẩu

- Ga (drap): Ngoại quan với phong cách thiết kế sang, sáng và đẹp chuẩn 5 sao. Sản phẩm bao gồm các loại:

  • Ga bảo vệ nệm: vải trắng ép hoa.
  • Ga thẳng (không có dây bọc vào phía dưới đệm): Kiểu trắng trơn và kiểu trắng sọc
  • Ga bọc: kiểu trắng trơn và trắng sọc​

Vải ga khách sạn 5 sao của Nệm Ưu Việt đạt chứng nhận OEKO-TEX standard 100 theo theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế.

Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao nào tốt

- Gối: Gối hay còn gọi chi tiết hơn là ruột gối khách sạn Ưu Việt với chất lượng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao sẽ giúp cho du khách đến khách sạn của bạn có được sự trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất, ấn tượng nhất, qua đó góp phần níu chân họ đến nghỉ dưỡng tại khách sạn của bạn trong những lần sau, hoàn toàn yên tâm cho tìm hiểu ruột gối khách sạn 5 sao nào tốt bạn đang tìm hiểu trước khi lựa chọn.

Với sản phẩm đa dạng mà Ưu Việt cung cấp, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa mẫu phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt gối theo kích cỡ phù hợp với diện tích nệm, giường, là nhà sản xuất, Ưu Việt có thể thiết kế và sản xuất mọi kích cỡ gối khách sạn theo yêu cầu của bạn.

Hiện tại, ruột gối khách sạn Ưu Việt sản xuất và cung cấp là ruột gối lông vũ, còn gọi là gối lông vũ công nghiệp và gòn bi chất lượng cao cấp với các kích thước phổ biến nhất hiện nay là 60cm x 40cm và 50cm x 70cm, đi cùng áo gối cùng kích thước màu trắng sọc hoặc trắng trơn tiêu chuẩn ruột gối khách sạn 5 sao.

Ruột gối khách sạn 5 sao nào tốt

Ruột gối khách sạn 5 sao nào tốt?

Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao nào tốt?

Một số cam kết của Nệm Ưu Việt về sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn do chính mình sản xuất và cung ứng ra thị trường dưới đây sẽ mang đến bạn đáp án tin cậy chắc cho đắn đo chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao nào tốt bạn đang tìm hiểu:

  • 100% chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao Ưu Việt được sản xuất từ chất liệu cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, đạt đầy đủ chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, đặc biệt, có thể sản xuất theo từng yêu cầu khắc khe của khách sạn.
  • Bảo hành uy tín, 1 năm về đường may, không bị xù lông và phai màu.
  • Đổi trả miễn phí, 1 đổi 1 nếu như sản phẩm bị lỗi do Ưu Việt.

Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao nào tốt

Đối với những thông tin bên trên, hy vọng bạn đã có lời đáp cho tìm hiểu chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao nào tốt mình đang tìm hiểu. Nếu cần Ưu Việt tư vấn thêm về sản phẩm chăn ga khách sạn 5 sao, bạn chỉ cần liên hệ đến chúng tôi hoặc để lại thông tin trên website, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn và gửi báo giá chăn ga gối đệm khách sạn cho bạn.