BỘ GIƯỜNG NỆM KHÁCH SẠN DI ĐỘNG NÀO TỐT?

Bạn đang tìm bộ giường nệm khách sạn di động nào tốt, hãy chọn mua của Nệm Ưu Việt, với thiết kế tinh tế, chất lượng cao cấp sẽ mang đến bạn lựa chọn hoàn toàn tin cậy. Đây là sản phẩm giúp tăng cường cho giường nệm chính phòng khách sạn. Sản phẩm của Nệm Ưu Việt đã cung cấp cho nhiều khách sạn và resort trên khắp cả nước trong nhiều năm qua.

bộ giường nệm khách sạn di động nào tốt

Thông tin về bộ giường nệm khách sạn di động Ưu Việt

Bộ giường nệm khách sạn di động Ưu Việt sử dụng khung giường là thép sơn tĩnh điện, có đầu giường và vải bọc nệm sử dụng vải kháng cháy tiêu chuẩn 5 sao. Bộ sản phẩm có tính cơ động và tiện nghi cao, có thể thu gọn vào một góc phòng, không gây mất không gian phòng khách sạn trong quá trình áp dụng.

Chưa dừng lại ở đó, bộ giường nệm khách sạn di động của Ưu Việt còn sử dụng khung thép dầy giúp gia tăng độ cứng cáp, độ chắc chắn, độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm với thời gian bảo hành 5 năm. Ngoài ra, giường còn có tích hợp chốt an toàn khi xếp lại và 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

Bộ giường nệm khách sạn di động thường được các khách sạn gọi là giường phụ, chỉ xuất hiện trong những trường hợp phòng khách sạn quá tải, là sản phẩm quan trọng giúp cứu cánh cho các khách sạn trong những trường khách đến khách sạn với số lượng tăng cao.

bộ giường nệm khách sạn di động nào tốt

Bộ giường nệm khách sạn di động nào tốt?

Những lợi ích của bộ giường nệm khách sạn di động Ưu Việt bên dưới đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp cho câu hỏi bộ giường nệm khách sạn di động nào tốt bạn đang tìm hiểu:

Hữu dụng khi phòng khách sạn quá tải:

Vào các khung thời gian du lịch cao điểm như mùa hè, lễ, tết. Khách sạn thường xảy ra tình trạng quá tải, không thể đáp ứng hết nhu cầu cho du khách. Đây là thời gian giường phụ khách sạn sẽ phát huy công dụng. Nhân viên khách sạn có thể tư vấn cho du khách để thêm một giường phụ cho các phòng lớn, phục vụ được nhiều du khách cùng nhóm hơn. Vừa mang đến lợi ích cho du khách vừa giúp khách sạn không bị thất thu và tăng doanh thu.

Giúp khách sạn phục vụ khách tốt hơn:

Khách du lịch gia đình sẽ thường có 3 - 4 thành viên đi cùng và sẽ thường gồm cha mẹ và trẻ nhỏ. Việc sử dụng phòng đôi thường không đáp ứng được sự thoải mái cao. Trong khi thuê hai phòng sẽ khiến cả gia đình phải trả thêm chi phí và cũng không thuận tiện vì trẻ nhỏ cần được ở cùng ba mẹ. Giải pháp lý tưởng nhất đó là trang bị thêm giường phụ để giúp cả gia đình có thêm không gian thoải mái.

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn:

Khi những trường hợp kể trên xảy ra, khi có sẵn giường nệm phụ, khách sạn của bạn sẽ kịp thời phục vụ được nhu cầu cho du khách, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. Du khách sẽ có cảm thấy khách sạn của bạn luôn quan tâm chu đáo cho khách hàng, khiến họ hài lòng và trở lại khách sạn của bạn trong những lần sau. 

bộ giường nệm khách sạn di động nào tốt

Đến đây, hy vọng bài viết đã giúp bạn nắm rõ bộ giường nệm khách sạn di động nào tốt bạn đang tìm hiểu. Nếu như bạn muốn được tư vấn nhiều hơn về bộ giường nệm khách sạn đi động Ưu Việt, hãy liên hệ đến Nệm Ưu Việt hoặc để lại thông tin liên hệ trên website của Ưu Việt, chúng tôi sẽ liên hệ đến bạn nhanh nhất.

=> Xem thêm: Nệm cho resort