GIƯỜNG PHỤ KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Bạn đang tìm hiểu giường phụ khách sạn nào tốt, hãy chọn sản phẩm của Nệm Ưu Việt, với chất lượng cao cấp cùng chính sách bảo hành uy tín, sẽ mang đến bạn lựa chọn tin cậy chắc chắn. Đây là sản phẩm giúp tăng cường cho giường nệm chính cho phòng khách sạn. Sản phẩm của Ưu Việt đã được nhiều khách sạn và resort trên khắp cả nước lựa chọn trong nhiều năm qua.

Thông tin về bộ giường phụ khách sạn Ưu Việt

Bộ giường phụ khách sạn Ưu Việt còn được gọi tên khác là bộ giường nệm khách sạn di động sử dụng khung giường thép sơn tĩnh điện, có đầu giường tăng tính thẩm mỹ, nệm trên giường sử dụng vải bọc kháng cháy tiêu chuẩn 5 sao. Giường có tính cơ động và tiện nghi cao, có thể thu gọn vào một góc phòng, không gây mất không gian phòng khách sạn trong quá trình du khách lưu trú.

Giường phụ khách sạn nào tốt

Bề mặt giường sử dụng khung thép dầy giúp gia tăng độ cứng cáp, độ vững chắn cho giường trong quá trình phục vụ du khách và giúp giường gia tăng độ bền với thời gian bảo hành 5 năm. Ngoài ra, giường còn có tích hợp chốt khóa khi xếp lại để đảm bảo an toàn và 4 bánh xe ở chân giường giúp di chuyển thuận tiện.

Bộ giường phụ khách sạn chỉ thường được các khách sạn sử dụng trong những trường hợp phòng khách sạn quá tải, là sản phẩm giúp cứu cánh hiệu quả cho các khách sạn trong những trường khách đến khách sạn tăng cao trong những dịp nghỉ lễ, cuối tuần,...

Giường phụ khách sạn nào tốt?

Những lợi ích của giường phụ khách sạn Ưu Việt bên dưới đây sẽ mang đến bạn lời giải đáp tin cậy và hài lòng đối với sản phẩm của Ưu Việt cung cấp:

Hỗ trợ lý tưởng phòng khách sạn quá tải:

Khi khách sạn xảy ra tình trạng quá tải vào những dịp lễ, cuối tuần,... không thể đáp ứng hết nhu cầu cho du khách, lúc này giường phụ sẽ phát huy công dụng. Nhân viên khách sạn có thể tư vấn cho du khách để thêm một giường phụ cho các phòng lớn, phục vụ được nhiều du khách cùng nhóm hơn. Vừa đáp ứng được cho khách hàng, vừa giúp tăng doanh thu cho khách sạn trong cùng một số lượng phòng.

Giường phụ khách sạn nào tốt

Giúp thuận tiện hơn cho du khách:

Khách du lịch gia đình sẽ thường có 3 - 4 thành viên đi cùng và sẽ thường có trẻ nhỏ đi cùng ba mẹ. Việc sử dụng phòng đôi thường không đáp ứng được sự thoải mái cao. Trong khi thuê hai phòng sẽ khiến cả gia đình trả thêm chi phí mà không thuận tiện vì trẻ nhỏ cần được ở cùng ba mẹ. Giải pháp lý tưởng nhất đó là trang bị thêm giường phụ để du khách gia đình tăng không gian thoải mái.

Nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách sạn:

Khi những trường hợp kể trên xảy ra, khi có sẳn những bộ giường nệm phụ, khách sạn của bạn sẽ kịp thời phục vụ du khách, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn của bạn đối với du khách. Du khách sẽ đánh giá cao chất lượng dịch vụ của bạn.

Sản phẩm chắc chắn, độ bền cao:

Giường phụ khách sạn Ưu Việt được thiết kế tinh tế, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp và quá trình sản xuất tỉ mỉ nên đảm bảo sự chắc chắn cao trong quá trình áp dụng và cho độ bền vượt trội cho khách sạn.

Giường phụ khách sạn nào tốt

Đến đây, hy vọng bài viết đã giúp bạn nắm rõ về giường phụ khách sạn nào tốt bạn đang tìm hiểu. Quan tâm đến sản phẩm của Ưu Việt, bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ trên website để nhận tư vấn chi tiết hơn và báo giá sản phẩm.

=> Xem thêm: Nệm cho resort