NỆM ƯU VIỆT XÁC LẬP KỶ LỤC VIỆT NAM

Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam vận hành với sự đam mê thúc đẩy con người đi vào thế giới của ước mong và khám phá. Sự ra đời của bộ sách Kỷ lục Việt Nam do Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam - Vietkings hợp tác với Nhà Xuất bản Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam hy vọng sẽ đáp ứng được nguyện vọng này.

Ngay từ tập 1, bộ sách Những Kỷ lục Việt Nam giới thiệu cho bạn đọc gần xa được biết những sự vật, hiện tượng, con người... hết sức bình thường, quen thuộc nhưng đã làm nên những điều phi thường. Những kỳ tích này có được là do sự cố gắng, nỗ lực của cá nhân hoặc một tập thể, dám đối đầu với thách thức tạo ra phát kiến mới mẻ trong đời sống xã hội. Bộ sách Kỷ lục Việt Nam tuân thủ theo tiêu chí xác định nêu trên để cho những thông tin về kỷ lục do con người và thiên nhiên Việt Nam đạt được là hình ảnh tốt nhất giúp quảng bá đất nước - con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

 

 

Năm 2013, Nệm Ưu Việt tự hào khi được Xác lập kỷ lục Việt Nam 2 sản phẩm nệm chịu được trọng tải nặng nhất 16 tấn lăn qua lăn lại nhiều lần mà không bị xẹp lún và biến dạng, đó là nệm lò xo túi Ok 7 vùng và nêm cao su nhân tạo Titan.

Thông qua xác nhập kỷ lục, Nệm Ưu Việt tự tin khẳng định về chất lượng và độ bền sản phẩm do mình sản xuất với người tiêu dùng. Dưới trọng lực lớn như vậy nhưng nệm vẫn giữ nguyên được trạng thái ban đầu cho thấy sản phẩm của Nệm Ưu Việt có thể tồn tại ở bất kỳ môi trường khắt nghiệt nào trong một thời gian dài.

 

 

=> Xem thêm: Báo giá chăn ga gối đệm khách sạn