NỆM KHÁCH SẠN 5 SAO NÀO TỐT?

Nệm khách sạn 5 sao nào tốt là vấn đề bạn đang tìm hiểu? Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến bạn một thương hiệu cung cấp nệm khách sạn 5 sao nổi tiếng và đảm bảo uy tín hiện nay trên thị trường.

Đó là thương hiệu Nệm Ưu Việt, đã gần 30 năm uy tín trên thị trường, đã cung cấp nhiều sản phẩm nệm khách sạn 5 sao cho nhiều khách sạn 5 sao trên toàn quốc như: Stay Hotel, Hoi An Historic Hotel, Sài Gòn - Đông Hà Hotel,...

Nệm khách sạn 5 sao nào tốt

Nệm khách sạn 5 sao là nệm như thế nào?

Nệm khách sạn 5 sao là mẫu nệm khách sạn cao cấp và sẽ yeu cầu đạt được những tiêu chí sau đây:

Ngoại quan thẩm mỹ và sang trọng:

Tiêu chuẩn phòng 5 sao là dùng nệm cao cấp tương xứng 5 sao,... Do đó, nệm khách sạn muốn đạt được tiêu chuẩn 5 sao thì đầu tiên phải sở hữu được ngoại quan thẩm mỹ và sang trọng. Bởi vì phòng khách sạn 5 sao đòi hỏi phải dùng nệm tiêu chuẩn 5 sao để đảm bảo đúng tầm đẳng cấp, đồng thời còn phải mang đến sự hài lòng nhất cho du khách. Bởi số tiền du du khách thuê phòng khách sạn 5 sao lưu trú là không hề rẻ.

Phong cách thiết kế chuyên nghiệp:

Nệm khách sạn 5 sao thường sẽ được thiết kế đi theo phong cách thiết kế của phòng khách sạn 5 sao. Thường nệm 5 sao phải đảm bảo yêu tố thiết kế chuyên nghiệp về hình dáng, ngoài quan, chiều cao,... phù hợp với không gian thiết kế sang trọng của phòng khách sạn 5 sao.

Màu sắc hài hòa:

Màu sắc nệm có sự ảnh hưởng khá sâu sắc tới sự phù hợp với không gian phòng tâm lý của du khách. Vì vậy, các khách sạn cao cấp thường lựa chọn nệm khách sạn có tông màu trắng hoặc các tông màu trang nhã để tạo cảm giác yêu thích nhất cho du khách. Ngoài tông trắng thì kem, nude, vàng nhạt, be, nâu pastel,… sẽ là những màu được các khách sạn 5 sao lựa chọn hàng đầu.

Nệm khách sạn 5 sao nào tốt

Hoa văn ấn tượng:

Hầu hết các dòng nệm khách sạn 5 sao đều sở hữu những họa tiết bề mặt vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, bên cạnh ấn tượng, để đủ điều kiện đáp ứng cho khách sạn 5 sao, nệm thường còn cần đáp ứng thêm họa tiết sang trọng, kết hợp với đường may tỉ mỉ, sắc nét,.... 

Tính năng nệm tuyệt vời:

Quan trọng nhất của nệm khách sạn 5 sao là tính năng nệm phải tuyệt vời. Nếu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mang lại cảm giác thoải mái, tốt cho sức khỏe và an toàn cho người nằm như không chứa các chất gây dị ứng, gây tác động xấu đến sức khỏe và có khả năng kháng cháy.

Nệm khách sạn 5 sao nào tốt?

Từ những phân tích trên cho thấy nệm khách sạn 5 sao nào tốt hiện nay đáp ứng được hết những tiêu chí trên và tối ưu nhất đó là nệm lò xo túi. Càng chắc chắn hơn khi đó là nệm lò xo được sản xuất bởi thương hiệu sản xuất uy tín.

Nệm khách sạn 5 sao nào tốt

Do đó, nếu đang tìm hiểu nệm khách sạn 5 sao nào tốt, hãy gọi đến Nệm Ưu Việt để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé. Là một thương hiệu cung cấp nệm khách sạn uy tín, chúng tôi sẽ mang đến bạn sự tin cậy chắc chắn nhất.