NỆM DÙNG CHO KHÁCH SẠN LÀ NỆM GÌ?

Nệm dùng cho khách sạn thường được chủ khách sạn lựa chọn đó là nệm (đệm) lò xo, nhất là các khách sạn cao cấp. Bởi những tính năng đặc biệt ở nệm lò xo không một loại nệm nào khác có thể có được.

Và dưới đây, Nệm Ưu Việt sẽ chia sẻ những lý do nệm lò xo trở thành thành đệm dùng cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay. Là nhà cung cấp nệm cho khách sạn và resort khắp cả nước hơn 30 năm qua, Nêm Ưu Việt cam đoan những gì chia sẻ là hoàn toàn đúng.

Nệm dùng cho khách sạn Ưu Việt

Nệm dùng cho khách sạn Ưu Việt tại một khách sạn.

Vì sao nệm lò xo trở thành nệm dùng cho khách sạn phổ biến hiện nay?

Lý do thứ nhất: Nệm lò xo đàn hồi cao:

Nệm lò xo là loại nệm có độ đàn hồi cao nhất hiên nay. Điều này giúp nệm lò xo tạo ra độ nhún cao, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu, thoải mái cho người nằm là du khách đến khách sạn nghỉ dưỡng cảm giác yêu thích hơn so với khi nằm trên nệm ở nhà. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp làm hài lòng khách hàng của phòng khách sạn.

Tuy nhiên, để đạt được độ đàn hồi cao, đòi hỏi khung lò xo của đệm dùng cho khách sạn phải được sản xuất bằng thép chất lượng và có hàm lượng carbon cao. Bên cạnh đó, thép chất lượng thì mới giúp đệm được tăng khả năng chịu lực, không bị sụt lún, trũng võng và gỉ sét trong quá trình sử dụng lâu dài.

Ở yêu cầu này, Nệm Ưu Việt luôn chú trọng cho dòng đệm dùng cho khách sạn của mình với khung lò xo được sản xuất bằng thép cao cấp nhập khẩu từ vương quốc Bỉ và sử dụng máy công nghệ hiện đại để sản xuất lò xo.

Lý do thứ hai: Nệm lò xo giúp nâng đỡ tối ưu cột sống:

Hệ thống khung lò xo đàn hồi cao và vững chắn được tạo nên từ những con lò xo có kết cấu đặc biệt phân bố đồng đều khắp diện tích nệm nên các vùng cơ thể từ bộ phận đầu, lưng,… đến vai và xương sống người nằm sẽ được nâng đỡ một cách tối ưu, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối.

Nệm dùng cho khách sạn Ưu Việt

Lý do thứ ba: Nệm lò xo giúp giấc ngủ ngon trọn vẹn:

Cùng với độ đàn hồi tối ưu của khung lò xo bên trong, bề mặt nệm lò xo còn có độ phẳng cao, nâng đỡ hài hòa từng bộ phận cơ thể, qua đó giúp thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn, mang đến cảm giác dễ chịu và thư giản tuyệt vời, giúp người nằm dễ dàng đi vào giấc ngon và ổn định.

Lý do thứ tư: Nệm lò xo phù hợp với khí hậu nóng ẩm:

Đặc trưng khí hậu ở nước ta là nóng ẩm gió mùa. Với cấu trúc khung lò xo đặc biệt bên trong nên đệm lò xo không gây nóng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Lý do thứ năm: Giúp phòng khách sạn trở nên sang trọng:

Một trong những yếu tố hàng đầu giúp nệm lò xo trở thành đệm dùng cho khách sạn phổ biến và không thể thay thế là có chiều cao lý tưởng và sở hữu ngoại quan sang trọng mà các dòng nệm khác không thể sánh bằng. Điều này giúp không gian phòng ngủ khách sạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Lý do thứ sáu: Nệm lò xo có độ bền cao:

Đệm lò xo có độ bền cao, điều này sẽ giúp chủ khách sạn tiết kiệm được chi phí bảo trì và thay mới, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên so với việc sử dụng một loại nệm nào đó có độ bền không cao bằng.

Tuy nhiên, để đảm bảo được yếu tố độ bền cao, đòi hỏi nệm lò xo dùng cho khách sạn phải được sản xuất chất lượng và có thời gian bảo hành lâu dài từ nhà cung cấp.

Với sáu lý do trên, có lẻ đã thuyết phục bạn lựa chọn nệm lò xo là nệm dùng cho khách sạn của mình rồi đúng không nào.

 

Đệm dùng cho khách sạn Ưu Việt

Silent night - Một mẫu đệm dùng cho khách sạn của Ưu Việt.

Nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn về nệm dùng cho khách sạn của Nệm Ưu Việt và nhận báo giá, xin vui lòng gọi đến Nệm Ưu Việt hoặc để lại thông tin trực tuyến.

=> Xem thêm: Báo giá chăn ga gối đệm khách sạn