MUA GIƯỜNG KHÁCH SẠN Ở TPHCM THƯƠNG HIỆU NÀO TỐT?

Bạn đang tìm hiểu mua giường khách sạn ở TPHCM thương hiệu nào tốt vì chưa biết nên chọn thương hiệu nào ở TPHCM đảm bảo tin cậy. Hãy yên tâm tâm lựa chọn giường divan khách sạn của Nệm Ưu Việt, chúng tôi sẽ mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối với nhiều tiêu chí vượt trội.

mua giường khách sạn ở TPHCM thương hiệu nào tốt

Mua giường khách sạn ở TPHCM thương hiệu nào tốt?

Vì sao Nệm Ưu Việt dám cam kết tuyệt đối với bạn về vấn đề này bạn đang tìm kiếm. Bởi vì thương hiệu của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất giường cung cấp cho khách sạn. Được ra đời từ năm 1993, giường divan khách sạn của của chúng tôi đã nhiều năm được nhiều khách sạn khắp cả nước tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn, trong đó có nhiều khách sạn cao cấp như: Navada Beach, Hoi An Historic Hotel, The Mira Hotel,... Khi lựa chọn giường khách sạn của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn được an tâm về mua giường khách sạn ở TPHCM thương hiệu nào tốt.

Giường khách sạn của Nệm Ưu Việt là giường gì?

Mẫu giường khách sạn của Nệm Ưu Việt sản xuất được nhiều khách sạn yêu thích lựa chọn trong những năm qua là giường divan khung lưới sắt. Cấu tạo của giường như sau:

- Khung giường: Khung sắt cao cấp cứng cáp, đây là thành phần linh hồn của giường nên khung luôn được Ưu Việt sản xuất đảm bảo tuyệt đối.

- Nền giường: Ở phía bề mặt giường là tấm nền khung lưới sắt chắc chắn. Sự kết hợp độc đáo giữa khung sắt và và nền lưới sắt tạo thành cấu trúc hoản hảo với khả năng chịu lực cao.

- Chân giường: 4 chân bằng gỗ chắc chắn, kết hợp thêm ở một đầu chân là bánh xe giúp dễ di chuyển khi muốn muốn di chuyển làm buồn phòng.

- Vải bọc giường: Bên ngoài giường divan được bọc lớp vải để tạo tính thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn kháng cháy của khách sạn 5 sao, chứng nhận an toàn cho sức khỏe, đảm bảo không gây hại cho du khách.

mua giường khách sạn ở TPHCM thương hiệu nào tốt

Ưu điểm của giường divan khách sạn khung lưới sắt Ưu Việt

- Giường divan khách sạn khung lưới sắt Ưu Việt có giá thành thấp hơn giường gỗ khách sạn truyền thống.

- Tính tiện lợi cao trong việc vệ sinh phòng, thay chăn drap cho nệm (giường khoog có thành giường), rất thích hợp sử dụng cho khác sạn.

- Đây là mẫu giường khách sạn được thiết kế tinh tế, độc đáo, được đánh giá ngoại quan đẹp, sang trọng, giúp phòng khách sạn trở nên sang trọng hơn.

- Độ bền giường cao, giúp khách sạn tiết kiệm chi phí vận hành.

mua giường khách sạn ở TPHCM thương hiệu nào tốt

Giường divan khách sạn hay còn được gọi ngược lại là hơn là divan giường khách sạn, hiện này càng được khách sạn ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến loại giường này và đang băn khoăn mua giường khách sạn ở TPHCM thương hiệu nào tốt thì hãy gọi đến Nệm Ưu Việt để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé.