MUA GIƯỜNG DIVAN KHÁCH SẠN Ở ĐÂU TPHCM?

Bạn đang tìm hiểu mua giường divan khách sạn ở đâu TPHCM vì chưa biết nên chọn mua ở đâu đảm bảo tin cậy? Hãy lựa chọn giường divan khách sạn của Nệm Ưu Việt, chúng tôi sẽ mang đến bạn sự hài lòng tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm.

Vì sao nên chọn mua giường divan khách sạn ở đâu TPHCM tại Nệm Ưu Việt?

Bởi vì bạn sẽ được đảm bảo sự an tâm chắc chắn với uy tín thương hiệu được ra đời từ năm 1993, giường divan khách sạn của Nệm Ưu Việt đã nhiều năm được nhiều khách sạn và resort khắp cả nước tín nhiệm, trong đó có nhiều khách sạn cao cấp như: Navada Beach, Hoi An Historic Hotel, The Mira Hotel,... Khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn được tin cậy về tìm hiểu mua giường divan khách sạn ở đâu TPHCM.

Mua giường divan khách sạn ở đâu TPHCM

Giường divan khách sạn của Nệm Ưu Việt là giường gì?

Mẫu giường divan khách sạn của Nệm Ưu Việt được nhiều khách sạn lựa chọn nhiều trong những năm qua là giường divan khung lưới sắt. Cấu tạo của giường divan khách sạn khung lưới sắt Ưu Việt như sau:

- Khung giường: Khung sắt cao cấp kết hợp với gỗ cứng cáp, là linh hồn của giường nên khung luôn được Ưu Việt sản xuất chắc chắn. 

- Nền giường: Ở phía bề mặt giường là tấm nền khung lưới sắt chắc chắn. Sự kết hợp độc đáo giữa khung sắt và và nền lưới sắt tạo thành cấu trúc hoản hảo với khả năng chịu lực tuyệt vời.

- Chân giường: 4 chân bằng gỗ chắc chắn, kết hợp thêm ở một đầu chân divan là 2 bánh xe để di chuyển dễ dàng khi muốn di chuyển để làm vệ sinh phòng

- Vải bọc giường: Bên ngoài giường divan được bọc lớp vải để tạo tính thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn kháng cháy của khách sạn 5 sao (tiêu chuẩn kháng cháy tiêu BS EN 1725:1998) và chứng nhận an toàn cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho du khách.

Mua giường divan khách sạn ở đâu TPHCM

Ưu điểm của giường divan khách sạn khung lưới sắt Ưu Việt

- Giường divan khách sạn khung lưới sắt Ưu Việt có giá thành thấp hơn giường gỗ truyền thống.

- Tính tiện lợi cao, di chuyển dễ dàng, thuận tiện cho vệ sinh phòng, thay chăn drap cho nệm, rất thích hợp sử dụng cho khác sạn.

- Đây là mẫu giường khách sạn của Nệm Ưu Việt được đánh giá ngoại quan đẹp, sang trọng, giúp phòng khách sạn trở nên đẳng cấp hơn.

- Độ bền giường cao, cho thời gian áp dụng lâu.

Mua giường divan khách sạn ở đâu TPHCM

Giường divan khách sạn hay còn được gọi là divan giường khách sạn là một kiểu giường chuyên dụng dành cho phòng khách sạn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến loại giường khách sạn này và đang băn khoăn mua giường divan khách sạn ở đâu TPHCM thì hãy gọi đến Nệm Ưu Việt để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé, là thương hiêu đặt chữ tính lên hàng đầu, chúng tôi sẽ không khiến bạn phải thất vọng.