GIƯỜNG DIVAN KHÁCH SẠN LÀ GÌ?

Giường divan khách sạn là gì được biết đến là một loại giường được thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho khách sạn và resort. Trong bài viết này, Nệm Ưu Việt sẽ giúp bạn hiểu rõ tường tận về sản phẩm cho khách sạn này.

Giường divan khách sạn là gì

Giường divan khách sạn là gì?

Như trên đã nói, giường divan khách sạn hay còn được gọi ngắn gọn là divan khách sạn, là mẫu giường được sản xuất đặc biệt chuyên cung cấp cho khách sạn và resort. Hiện đại, đặc biệt để giúp dễ di chuyển khi muốn thay đổi vị trí hoặc lúc làm buồng phòng là điểm ấn tượng đầu tiên của sản phẩm. Đó là tổng thể của giường nhìn vào sẽ thấy ngoại quan vải, nỉ,... mà không phải gỗ như giường truyền thống, bên cạnh đó, phần bên chân giưỡng được tích hợp bánh xe để giúp dễ di chuyển. Để rõ hơn, mời bạn xem thêm chi tiết mẫu giường divan khách sạn khung lưới sắt của Nệm Ưu Việt bên dưới đây.

Cấu tạo của giường divan khách sạn khung lưới sắt Ưu Việt 

Linh hôn của giường divan khung lưới sắt Ưu Việt là khung sắt bên trong được sản xuất bằng sắt cao cấp chắc chắn. 

Ở phía trên khung sắt là tấm nền lưới sắt cứng cáp, sự kết hợp độc đáo giữa khung sắt và và nền lưới sắt tạo thành cấu trúc vững chắc với khả năng chịu lực cao.

Ở một đầu chân divan được lắp 2 bánh xe để thuận tiện di chuyển, một trong những thiết kế đột phá cho giường khách sạn để giúp ích cho việc làm vệ sinh phòng.

Bên ngoài divan được bọc lớp vải để tạo tính thẩm mỹ. Đặc biệt, vải đạt tiêu chuẩn kháng cháy của khách sạn 5 sao (tiêu chuẩn kháng cháy tiêu BS EN 1725:1998) và chứng nhận an toàn cho sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế.

Giường divan khách sạn là gì

Giường divan khách sạn là gì?

Ưu điểm của giường divan khách sạn khung lưới sắt Ưu Việt

- Giường divan khách sạn khung lưới sắt Ưu Việt giá thành rẻ hơn giường gỗ truyền thống.

- Tính tiện lợi cao, dễ di chuyển, tiện ích cho vệ sinh bên dưới sàn, thay chăn drap cho nệm, rất thích hợp sử dụng cho khách sạn, resort.

- Mẫu giường khách sạn này của Ưu Việt có ngoại quan đẹp, sang trọng, giúp phòng khách sạn trở nên sang trọng, thu hút.

- Độ bền cao, thời gian bảo hành uy tín.

Giường divan khách sạn là gì

Đối đây, hy vọng bài viết đã mang đến bạn lời giải đáp cho tìm hiểu giường divan khách sạn là gì của bạn. Mọi thông tin cần tư vấn chi tiết hơn, bạn vui lòng liên hệ đến Nệm Ưu Việt hoặc để lại thông tin liên hệ trên website, chúng tôi sẽ liên lạc đến bạn sớm nhất.

=> Xem thêm: Nệm cho resort