DIVAN GIƯỜNG KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Divan giường khách sạn nào tốt là vấn đề bạn đang tìm hiểu để chọn giường divan cho khách sạn, Nệm Ưu Việt sẽ mang đến bạn sự tin cậy với mẫu divan giường khách sạn khung lưới sắt chuyên cung cấp cho khách sạn từ năm 1993.

Divan giường khách sạn nào tốt

Divan giường khách sạn nào tốt?

Nhiều năm qua, divan giường khung lưới sắt của Nệm Ưu Việt đã nhiều năm được nhiều khách sạn và resort khắp cả nước lựa chọn, trong đó nổi bật là các khách sạn cao cấp như: Navada Beach, Hoi An Historic Hotel, Risemount Resort, Furama Resort,..., sẽ mang đến bạn sự lựa chọn hoàn toàn tin cậy cho diavn giường khách sạn bạn đang tìm hiểu.

Cấu tạo của divan giường khách sạn khung lưới sắt Ưu Việt 

Divan giường là một kiểu giường chuyên dụng dành cho phòng khách sạn. Giường divan khách sạn có nhiều kỹ thuật sản xuất khác nhau. Riêng mẫu divan khung lưới sắt của Nệm Ưu Việt có cấu tạo được thiết kế đặc biệt và được cải tiến hằng năm để đạt được chất lượng tốt nhất.

Linh hôn của giường là khung sắt bên trong được sản xuất bằng sắt cao cấp kết hợp với gỗ cứng cáp với 4 chân bằng gỗ chắc chắn. Đặc biệt, ở một đầu chân divan được lắp 2 bánh xe để thuận tiện di chuyển, một trong những thiết kế tinh tế cho giường khách sạn để giúp ích cho việc làm vệ sinh phòng.

Ở phía trên khung sắt là tấm lưới sắt nền chắc chắn. Sự kết hợp độc đáo giữa khung sắt và và nền lưới sắt tạo thành cấu trúc divan giường hoản hảo với khả năng chịu lực tuyệt vời.

Bên ngoài divan được bọc lớp vải để tạo tính thẩm mỹ với màu sắc tùy theo thiết kế hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, vải đạt tiêu chuẩn kháng cháy của khách sạn 5 sao (tiêu chuẩn kháng cháy tiêu BS EN 1725:1998) và chứng nhận an toàn cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cho sức khỏe lẫn rũi ro chay cho du khách và khách sạn.

Divan giường khách sạn nào tốt

Divan giường khách sạn nào tốt?

Ưu điểm của divan giường khách sạn khung lưới sắt Ưu Việt

- Divan giường khách sạn khung lưới sắt Ưu Việt giá thành thấp hơn giường gỗ truyền thống.

- Tính tiện lợi cao, dễ di chuyển, thuận tiện cho vệ sinh bên dưới sàn, thay chăn drap cho nệm, rất thích hợp sử dụng cho phòng khách sạn.

- Đây là mẫu giường khách sạn có ngoại quan đẹp, sang trọng, giúp phòng khách sạn trở nên sang trọng hơn.

- Độ bền cao, thời gian bảo hành dài hạng.

Divan giường khách sạn nào tốt

Đối đây, hy vọng bài viết đã mang đến bạn lời giải đáp cho divan giường khách sạn nào tốt bạn đang tìm hiểu. Mọi thông tin cần tư vấn chi tiết hơn và báo giá, bạn vui lòng liên hệ đến Nệm Ưu Việt hoặc để lại thông tin trực tuyết trên website, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn đến bạn sơm nhất.