ĐỆM KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp đệm khách sạn. Vậy làm sao để xác định được đệm khách sạn nào tốt, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin hữu ích.

đệm khách sạn nào tốt

Là đơn vị gần 30 năm sản xuất đệm cho khách sạn và cung cấp cho nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng,... khắp cả nước, Nệm Ưu Việt xin chia sẻ đến các Quý doanh nghiệp kinh doanh khách sạn những kinh nghiệp chọn đệm khách sạn tốt như sau:

Những tiêu chí đánh giá đệm khách sạn nào tốt

  • Thương hiệu đệm uy tín, được nhiều khách sạn lựa chọn, đặc biệt là được những khách sạn cao cấp chuẩn 4, 5 sao tin tưởng.
  • Thương hiệu lâu năm, bởi để tồn tại được trên thị trường lâu năm, chất lượng sản phẩm phải tốt để xây dựng thương hiệu. Điều này rất quan trọng trong việc quyết định đến đệm khách sạn nào tốt mà đa số khách sạn đều mong muốn khi lựa chọn nệm khách sạn.
  • Chế độ bảo hành uy tín. Bởi sản phẩm đệm khách sạn của một thương hiệu nào đó được bảo hành lâu năm thì mới đủ đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt.

đệm khách sạn nào tốt

Đệm khách sạn nào tốt?

Nếu đang băn khoăn không biết đệm khách sạn nào tốt để lựa chọn để đảm bảo chất lượng và độ bền thì bạn có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng lựa chọn đệm khách sạn thương hiệu Ưu Việt của chúng tôi vì những lý do sau đây:

- Đệm khách sạn Ưu Việt đạt chất lượng chuẩn quốc tế, đặc biệt tất cả các nguyên vật, liệu sản xuất đệm đều có nguồn gốc, xứ xuất rõ ràng, đều đạt những chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng theo quy định. Trong đó, đối với sản phẩm đệm khách sạn tiêu chuẩn quan trọng nhất đó là kháng cháy.

- Uy tín của sản phẩm đệm khách sạn Ưu Việt đã được khẳng định trên thị trường: được nhiều khách sạn và resort khắp cả nước tín nhiệm, trong đó có nhiều khách sạn và resort cao cấp như: Diamond Bay Hotel, Rex Hotel, Bamboo Hotel, Continental Saigon Hotel, Furama Resort, Risemount Resort, Sea Links Beach Resort,...

- Chế độ bảo hành uy tín và chu đáo: hầu hết các sản phẩm đệm cho khách sạn Ưu Việt đều được bảo hành dài hạn (từ 10 năm). Đặc biệt, khi khách hàng báo xảy ra sự cố, Ưu Việt sẽ tiến hành khắc phục kịp thời và nhanh chóng vì uy tín thương hiệu và quyền lợi của khách hàng được đặt lên trên hết. Với chế độ bảo hành của Ưu Việt, khi lựa chọn bạn sẽ hoàn toàn an tâm với băn khoăn đệm khách sạn nào tốt tìm hiểu trước đó.

- Mẫu mã đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp. Thiết kế sang trọng, giúp phòng khách sạn trở nên đẳng cấp và sang trong.. Đặc biệt với kinh nghiệm sản xuất đệm khách sạn lâu năm, Ưu Việt có thể thiết kế và sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng và đối tác.

- Giá cả phải chăng: phương châm của Ưu Việt là giá thành đi đôi với chất lượng, vì lẻ đó, khi lựa chọn đệm khách sạn Ưu Việt, khách hàng sẽ không phải lo lắng giá thành cao hơn chất lượng sản phẩm.

- Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Đến đây, hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có lời giải đáp cho đệm khách sạn nào tốt mình đang tìm hiểu và tin tưởng lựa chọn thương hiệu Ưu Việt.

Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn và nhận báo giá đệm cho khách sạn của Nệm Ưu Việt, Quý khách vui lòng gọi đến chúng tôi hoặc để lại thông tin trực tuyến.

đệm khách sạn nào tốt

=> Xem thêm: Nệm cho resort