ĐỆM KHÁCH SẠN 5 SAO VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ

Đệm khách sạn 5 sao là đệm khách sạn cao cấp nhất hiện nay được sử dụng tại các khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao. Và tiêu chí để đánh giá đệm khách sạn 5 sao như thế nào, chia sẽ dưới đây của Nệm Ưu Việt sẽ làm rõ được vấn đề này. 

Đây là khía cạnh hầu hết các chủ doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực khách sạn cao cấp đều tìm hiểu trước khi lựa chọn đệm cho khách sạn của mình.

Đệm khách sạn 5 sao Ưu Việt

Những tiêu chí đánh giá đệm khách sạn 5 sao

♦ Ngoại quan đẹp và sang trọng

Đây là yêu cầu đầu tiên mà đệm khách sạn 5 sao phải đáp ứng. Bởi khách sạn càng cao cấp, càng sang trọng thì nội thất bên trong càng được yêu cầu khắt khe để làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất, trong đo có đệm. Do đó, đệm khách sạn cao cấp 5 sao là phải được đầu tư đúng mức về ngoại quan.

Nếu phòng tiêu chuẩn 5 sao mà đặt đệm khách sạn cao cấp không tương xứng thì sẽ làm giảm mức độ sang trọng và có thể không làm hài lòng khách hàng. Nhất là khi khách hàng đã bỏ ra số tiền nhiều để nghỉ tại khách sạn 5 sao thì chắc chắn sẽ muốn được nằm nghỉ trên một tấm đệm đẳng cấp. Hoặc đối với những du khách nước ngoài ưa thích nằm bên trên tấm đệm trông đẹp mắt, sang trọng như ở quê hương của họ.

Hiện nay, đệm khách sạn 5 sao được đánh giá đáp ứng được tiêu chí ngoại quan đẹp và sang trọng tốt nhất đó là đệm lò xo. Bởi chỉ có đệm lò xo mới sở hữu được chiều cao lý tưởng và sở hữu thiết kế đẹp mắt và sang trọng.

♦ Phong cách thiết kế khách sạn chuyên nghiệp

Đệm khách sạn thường được thiết theo phong cách phòng sao cho phù hợp nhất, càng đặc biệt hơn đối với đệm khách sạn cao cấp được lựa chọn phục vụ cho phòng khách sạn 5 sao. Một khách sạn được thiết kế theo hướng hiện đại thì tránh lựa những tấm đệm cồng kềnh có thiết kế cầu kì. Và ngược lại, khách sạn 5 sao cao cấp theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì cũng không nên chọn những chiếc đệm có chiều cao mỏng và thiết kế tối giản.

Đệm khách sạn cao cấp Ưu Việt

♦ Màu sắc đệm phù hợp

Màu sắc đệm có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến tâm lý của khách hàng nghỉ dưỡng. Vì lẽ đó, các khách sạn cao cấp đều chọn đệm khách sạn có tông màu trắng hay các tông màu nhã nhặn để tạo cảm nhận sạch sẽ và nhẹ nhàng nhất.

Các màu trắng, kem, nude, vàng nhạt, be, nâu pastel,… là những màu đệm tuyệt vời cho lựa chọn đệm khách sạn cao cấp được nhiều khách sạn và resort 5 sao ưa chuộng.

♦ Hoa văn tạo nét riêng biệt

Đa phần đệm khách sạn đều được tạo nét ấn tượng trên bề mặt vải bọc đệm. Bên cạnh ấn tượng, đệm sử dụng cho khách sạn 5 sao còn cần phải đáp ứng thêm họa tiết sang trọng, nhẹ nhàng, đường may tỉ mỉ, sắc nét tạo nên nét riêng biệt so với đệm sử dụng tại nhà và tại những khách sạn tiêu chuẩn ít sao hơn,.... Tuy nhiên, các chủ khách sạn 5 sao không nên chọn đệm có hoa văn quá nhiều, sẽ càng gây rối mắt, khiến du khách cảm thấy khó chịu.

♦ Tính năng đệm tuyệt vời

Tiêu chí quan trọng nhất của đệm khách sạn 5 sao vẫn là tính năng đệm tuyệt vời. Nếu đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn bên trên mà tính năng đệm không tối ưu thì đó không phải là đệm khách sạn 5 sao đạt yêu cầu.

Theo đó, đệm khách sạn 5 sao phải có tính năng nâng đỡ tuyệt vời cho cơ thể và xương sống, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và sảng khoái lý tưởng cho du khách, giúp họ có được những giây phút thư giản tuyệt vời khi nằm nghỉ và ngủ trên đệm.

Đối với những du khách là cặp đôi đi nghỉ dưỡng thì đệm khách sạn cao cấp 5 sao còn cần có thêm khả năng tạo ra độ nhún với mục đích hỗ trợ tối ưu cho chuyên "yêu" mà không gây ra tiếng ồn.

Qua những tiêu chí trên cho thấy đệm khách sạn 5 sao đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên tốt nhất đó là đệm lò xo túi. Vừ sở hữu ngoại quan đẹp, vừa có độ đàn hồi tối ưu để đáp ứng tốt nhất trải nghiệm của du khách nghỉ dưỡng tại phòng khách sạn 5 sao.

Đệm khách sạn 5 sao Ưu Việt

Đến đây, hy vọng bài viết đã giúp anh/chị hiểu rõ về những tiêu chí đánh giá đệm khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn.

Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn về đệm khách sạn Ưu Việt cũng như nhận báo giá, anh/chị vui lòng liên hệ đến chúng tôi hoặc để lại thông tin trực tuyến.

=> Xem thêm: Nệm cho resort