ĐỆM DÀNH CHO KHÁCH SẠN THƯỜNG LÀ ĐỆM GÌ?

Khi nhắc đến đệm dành cho khách sạn là đệm gì thì đệm lò xo sẽ là cái tên thường được nhắc trước tiên. Trong nội dung chia sẻ dưới đây sẽ thuyết phục chủ khách sạn lựa chọn đệm lò xo cho phòng khách sạn của mình để phục vụ du khách.

đệm dành cho khách sạn

Vì sao đệm dành cho khách sạn thường là đệm lò xo?

Bởi đệm cho lò xo không chỉ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho khách sạn mà các dòng đệm khác không thể nào sánh bằng mà còn mang đến cảm giác trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Cụ thể hơn, các lý do bên dưới đây càng làm nổi bật vì sao đệm dành cho khách sạn là đệm lò xo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

Đệm lò xo đàn hồi cao

Đây có thể là điểm mạnh vược bậc của đệm lò xo so với các mẫu đệm khác và đã được người mua và người dùng nhận xét là dòng nệm đặc trưng cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng,... Tuy nhiên, để đạt được độ đàn hồi cao, đòi hỏi khung lò xo của đệm đòi phải được tạo nên bởi thép hàm lượng carbon cao và bằng dây chuyền công nghệ cao và hiện đại, đồng thời chỉ khi được sản xuất bằng thép cao cấp mới có thể giúp tăng công năng chịu lực, tuyệt đối không bị sụt lún hay trũng võng và gỉ sét trong suốt thời gian dài sử dụng.

Đệm lò xo nâng đỡ cột sống người nằm một cách tối ưu

Đệm lò xo với hệ thống khung lò xo chắc chắn và bên trọng là mật độ lò xo được phân bố đồng đều tại những vùng trọng yếu cần thiết, do đó khi xoay chuyển ở mọi tư thế, người nằm sẽ được nâng đỡ xương sống cũng như những bộ phận đầu, lưng, vai,… một cách tốt nhất, cảm giác có được là sẽ rất thoải mái, không bị đau nhức trong thời gian nằm nghỉ ngủ và sau khi ngủ thức dậy.

Cũng vì lẽ đó, du khách khi di nghỉ dưỡng rất ưng ý đệm lò xo được các khách sạn cao cấp trang bị.

Đệm lò xo giúp cho giấc ngủ trọn vẹn

Bề mặt đệm lò xo phẳng, giúp cho quá trình lưu thông và tuần hoàn máu thuận lợi, mang đến cảm giác thật êm ái và thư giản tuyệt vời cho người nằm.

Đệm lò xo thích hợp với khí hậu nóng ẩm

Khí hậu đặc trưng ở nước ta là nóng ẩm gió mùa. Nhờ cấu trúc khung lò xo đặc biệt, đệm lò xo mang lại cảm giác thoáng mát vào mùa hè nhưng lại cực kỳ ấm áp vào mùa đông. Nhờ đó, đệm dễ dành đem lại cho khách lưu trú giấc ngủ chất lượng nhất dù là vào mùa nào trong năm.

Đệm lò xo giúp cho không gian phòng khách sạn trở nên sang trọng
Một trong các lý do tiên quyết nhất giúp đệm lò xo trở thành đệm dành cho khách sạn được ưa chuộng lựa chọn nhiều năm qua và hiện nay là vì đệm có chiều cao lý tưởng, ngoại quan sang trọng mà không một loại đệm nào có thể sánh bằng. Điều này giúp phòng khách sạn trở nên sang trọng và đẳng cấp.

đệm dành cho khách sạn

Đệm lò xo có độ bền cao

Đệm lò xo đối với chất liệu cao cấp cùng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, đệm có độ bền cao, điều này giúp chủ khách sạn tiết kiệm chi phí bảo trì và thay đệm mới, xua tan nỗi lo phải thay đệm thường xuyên gây tốn hao chi phí. Tuy nhiên, để chọn đệm dành cho khách sạn đảm bảo chất lượng, đòi hỏi chủ khách sạn phải lựa chọn đệm của thương  hiệu uy tín cùng chế độ bảo hành uy tín.

Ở điểm này, Nệm Ưu Việt cam đoan sản phẩm đệm dành cho khách sạn của mình luôn đạt chất lượng vượt trội cùng chính sách bảo hành uy tín và chu đáo hàng đầu.

Bài viết tới đây hy vọng đã giúp các chủ doanh nghiệp khách sạn đã có được lời giải đá cho thắc mắc trên mình đang tim hiểu.

Để nhận thêm thông tin cụ thể về các dòng đệm dành cho khách sạn của Nệm Ưu Việt và nhận báo giá tốt nhất.

Quý khách chỉ cần gọi đến cho chúng tôi hoặc để lại thông tin trực tuyến. 

đệm dành cho khách sạn

Một mẫu đệm dành cho khách sạn rất được các khách sạn cao cấp tín nhiệm.

=> Xem thêm: topper nệm khách sạn