CHĂN GA GỐI ĐỆM KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Chăn ga gối đệm khách sạn nào tốt là một câu hỏi được nhiều chủ khách sạn quan tâm tìm hiểu nhiều nhất khi đang tìm mua chăn ga khách sạn khách cho khách sạn của mình. Nệm Ưu Việt sẽ mang đến bạn sự lựa chọn tin cậy hoàn toàn đảm bảo cho tìm hiểu này.

Chăn ga gối đệm khách sạn nào tốt

Vì sao chúng tôi dám chắc chắn với bạn như vậy, bởi vì chúng tôi đã có gần 30 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm nội thất phòng khách sạn, trong đó có sản phẩm chăn ga gối nệm. Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng cao cấp, nhiều năm qua đã nhận được sự tín nhiệm cao của nhiều đối tác là các khách sạn và resort trên khắp cả nước, nổi bật trong đó là các khách sạn và resort cao cấp như: Sài Gòn - Đông Hà Hotel, Hoi An Historic Hotel, Fulchra Resort, Risemount Resort,...

Về chăn ga gối đệm khách sạn của Nệm Ưu Việt

Sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn của Nệm Ưu Việt sản xuất bao gồm trọn bộ với các món:

- Chăn (mền): Chăn của Nệm Ưu Việt sử dụng chất liệu vải trắng ép hoa, ruột gòn, sản phẩm được thiết kế thẩm mỹ và sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao. Cũng với đó là tính năng cao cấp, mang lại cho người nằm cảm giác êm ái, thoải mái tối ưu. Đặc biệt, chất liệu đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn an toàn (tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100). Sản phẩm gồm:

  • Vỏ chăn: 2 mẫu trắng trơn và trắng sọc
  • Ruột chăn: gòn cao cấp nhập khẩu

- Ga (drap): Ga đệm khách sạn của Nệm Ưu Việt được thiết kế theo phong cách sang, sáng và đẹp. Sản phẩm bao gồm các loại:

  • Ga bảo vệ nệm: vải trắng ép hoa.
  • Ga thẳng (không có dây bọc vào phía dưới đệm): gồm 2 kiểu trắng trơn và trắng sọc 3cm
  • Ga bọc: gồm 2 kiểu trắng trơn và trắng sọc​

​Cũng như chăn, vải ga của Nệm Ưu Việt cũng đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100 theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Chăn ga gối đệm khách sạn nào tốt

Chăn ga gối đệm khách sạn nào tốt?

Những cam kết của Nệm Ưu Việt về sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn do chính mình sản xuất và cung cấp dưới đây sẽ mang đến bạn đáp án tin cậy cho tìm hiểu chăn ga gối đệm khách sạn nào tốt đang tìm kiếm:

  • 100% chăn ga gối đệm khách sạn Ưu Việt được sản xuất từ vật liệu đảm bảo chất lượng, đã được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, không chứa chất gây hại, an toàn tuyệt cho du khách.
  • Thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn của khách sạn, đặc biệt có thể sản xuất theo từng yêu cầu của khách hàng.
  • Giao hàng toàn quốc, đúng hẹn.
  • Bảo hành 1 năm về đường may, không xù lông và màu sắc.
  • Đổi trả miễn phí, 1 đổi 1 nếu sản phẩm nhận bị lỗi.​

Chăn ga gối đệm khách sạn nào tốt

Với những thông tin được chia sẻ phía trên, hy vọng bạn đã có lời đáp cho tìm hiểu chăn ga gối đệm khách sạn nào tốt mình đang cân nhắc. Nếu quan tâm đến sản phẩm chăn ga khách sạn của Nệm Ưu Việt, bạn chỉ cần liên hệ hoặc để lại thông tin trực tuyến, chúng tôi sẽ liên lạc tư vấn và gửi báo giá chăn ga gối đệm khách sạn nhanh nhất cho bạn.