CHĂN GA GỐI ĐỆM DÙNG CHO KHÁCH SẠN ƯU VIỆT

Bạn đang tìm hiểu chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn của thương hiệu nào chất lượng và uy tín để lựa chọn cho khách sạn của mình? Hãy lựa chọn chăn ga gối khách sạn Ưu Việt, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và mức giá sản phẩm.

Ưu Việt là đơn vị sản xuất và cung ứng chăn ga gối khách sạn nhiều năm qua, các sản phẩm chăn ga khách sạn của chúng tôi đã được nhiều khách sạn và resort trên khắp cả nước lựa chọn, trong đó có nhiều khách sạn cao cấp, tiêu chuẩn 4, 5 sao tín nhiệm như: Hoi An Historic Hotel, Sài Gòn - Đông Hà Hotel, Stay Hotel,... và resort cao cấp như: Risemount Resort, Furama Resort, Fulchra Resort,...

Chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn Ưu Việt

Chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn Ưu Việt.

Ở nội dung chia sẻ dưới đây, Nệm Ưu Việt xin giới thiệu đến Quý doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực khách sạn về bộ chăn drap gối khách sạn của chúng tôi như sau:

Chăn (mền): Mềm mại và ấm áp

Chăn khách sạn Ưu Việt được may bằng chất liệu vải trắng ép hoa với phong cách thiết kế đẹp và sang trọng. Sản phẩm chăn khách sạn của Nệm Ưu Việt với chất lượng cao cấp sẽ mang lại sự tin cậy tuyệt đối. Và hơn hết là mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho du khách (khách hàng của khách sạn đến du lịch, nghỉ dưỡng). Đặc biệt, tất cả các nguyên liện sản xuất chăn khách sạn của Nệm Ưu Việt đều đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn an toàn.

Tùy theo nhu cầu mà anh/chị lựa chọn chăn dùng cho khách sạn phù hợp nhất. Nếu cần quy cách đặc biệt, Ưu Việt cũng có thể đáp ứng theo y, đối với kích thước đặt biệt theo các mẫu nệm, giường theo kích thước nước ngoài, Ưu Việt cũng có thể thiết kế và sản xuất đáp ứng cho khách hàng. Chăn cho khách sạn Ưu Việt bao gồm:

  • Vỏ chăn khách sạn: trắng trơn và trắng sọc (chất liệu vải đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100).
  • Ruột chăn khách sạn: vải trắng ép hoa (chất liệu vải đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100).

Ga (drap): Tươi sáng, sang trọng

Điểm ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với ga khách sạn Ưu Việt là thiết kế đẹp, sang trọng với màu trắng chủ đạo. Khi kết hợp với ánh đèn ngủ nhẹ nhàng sẽ giúp cho du khách cảm giác thư giãn dễ chịu và thoải mái, nhanh chóng mang đến giấc ngủ ngon và sâu. Hơn hết là chất liệu vải sản xuất chăn ga gối khách sạn Ưu Việt đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn khách sạn quốc tế.

Tùy theo nhu cầu mà anh/chị lựa chọn chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn phù hợp nhất. Nếu cần quy cách đặc biệt, Ưu Việt cũng có thể đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng, bởi chúng tôi là nhà sản xuất. Và ga của chúng tôi sẽ bao gồm các loại:

  • Ga bảo vệ: may bằng vải trắng ép hoa.​

Chăn drap gối khách sạn Ưu Việt

  • Ga thẳng: gồm 2 loại trắng trơn và trắng sọc 3cm.

Chăn ga gối khách sạn Ưu Việt

  • Ga bọc: gồm 2 loại trắng trơn và trắng sọc.

Cam kết của Ưu Việt đối với chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn

  • 100% vải may chăn ga Ưu Việt đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn khách sạn quốc tế về chất lượng vải và cả tiêu chuẩn an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

  • Thiết kế và sản xuất đúng theo đặt hàng của khách hàng.
  • Giao hàng toàn quốc, đúng hẹn.
  • Bảo hành uy tín, chu đáo.
  • Đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi, ngay cả dù chỉ một bộ chăn ga gối khách sạn bị lỗi hoặc không đạt như đã cam kết, Ưu Việt cũng sẽ đền bù cho khách hàng.

Nếu quan tâm đến sản phẩm chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn của Nệm Ưu Việt và cần tư vấn chi tiết hơn hoặc báo giá, Quý khách có thể gọi đến chúng tôi hoặc để lại thông tin trực tuyến, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn khi nhận được thông của Quý khách.

=> Xem thêm: Báo giá chăn ga gối đệm khách sạn