CHĂN GA GỐI ĐỆM DÙNG CHO KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn nào tốt là vấn đề bạn đang tìm hiểu để mua chăn ga cho khách sạn. Nệm Ưu Việt sẽ mang đến bạn sự tin cậy tốt nhất với chất lượng cao cấp và thời gian bảo hành uy tín.

Chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn nào tốt

Chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn nào tốt?

Tính từ năm 1993, đến nay Nệm Ưu Việt đã có gần 30 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp chăn ga gối dùng khách sạn, sản phẩm đã được cung cấp cho nhiều khách sạn trên toàn quốc, nổi bật trong đó là nhiều khách sạn 4, 5 sao cao cấp trên toàn quốc, tiêu biểu trong đó như: The Mira Hotel, Hoi An Historic Hotel, Sài Gòn - Đông Hà Hotel, Stay Hotel,... Khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn được hài lòng và an tâm về sự lựa chọn của mình, chúng tôi cam đoàn với bạn bằng nhiều chính sách bán hàng chuyên nghiệp tin cậy.

Về sản phẩm chăn ga gối đệm dùng cho khách Nệm Ưu Việt cung cấp

Sản phẩm chăn ga dùng cho khách sạn Ưu Việt bao gồm chọn bộ bao gồm các món sau:

Chăn (mền): Chất liệu vải trắng ép hoa, ruột chần gòn, sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng, đồng thời còn đảm bảo tính chất lượng cao cấp và an toàn cho người nằm với chứng nhận quốc tế OEKO-TEX standard 100. Sản phẩm bao gồm 2 kiểu: kiểu trắng trơn và trắng sọc.​

Ga (drap): Drap nệm khách sạn Ưu Việt thiết kế theo phong cách sang đep theo tiêu chuẩn phòng khách sạn, có 2 kiểu đồng bộ với chăn, trắng trơn và trắng sọc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất 2 loại để tối ưu về sự lựa chọn cho khách sạn là ga thẳng (không có dây bọc) và ga bọc. ​Cũng như chăn, chất liệu ga nệm khách sạn Ưu Việt cũng đạt chứng nhận an toàn sức khỏe - OEKO-TEX standard 100.

Ngoài ra chăn và ga, bộ chăn chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn Ưu Việt còn đi kèm với vỏ áo gối cùng chất liệu với ga, có 2 kích thước tùy chọn 50x70cm hoặc 40x60cm. Áo gối khách sạn Ưu Việt sản xuất cũng bao gồm 2 kiểu: trắng trơn và trắng sóc.

Đặc biệt, là nhà sản xuất nên Nệm Ưu Việt còn có thể sản xuất chăn ga gối đệm dùng khách sạn theo từng yêu cầu khác nhau của đối tác, mang đến đối tác sự an tâm tuyệt đối cho đối tác về chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn nào tốt.

Chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn nào tốt

Nệm Ưu Việt cam kết đối với sản phẩm chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn

  • 100% chất liệu chất lượng cao cấp an toàn với sức khỏe người sử dụng theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Mẫu mã thiết kế đẹp mắt và sang trọng theo yêu cầu phục vụ cho phòng khách sạn.
  • Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, đúng hẹn.
  • Bảo hành uy tín, luôn đặt quyền lợi của khách hàng và uy tín thương hiệu lên trên hàng đầu.
  • Đổi trả miễn phí 1 đổi 1 nếu sản phẩm khách hàng nhận bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Mức giá hợp lý, hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn nào tốt

Với những thông tin được chia sẻ bên trên, hy vọng đã giúp bạn có câu trả lời cho chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn nào tốt mình đang tìm hiểu và tin tưởng chọn Nệm Ưu Việt. Mọi thông tin liên hệ đến Nệm Ưu Việt, bạn vui lòng gọi đến chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ lại trên website, cho chúng tôi liên hệ đến bạn.

=> Xem thêm: Báo giá chăn ga gối đệm khách sạn