CHĂN DRAP KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Chăn drap khách sạn nào tốt là câu hỏi tìm hiểu của nhiều chủ khách sạn khi cần mua chăn drap cho khách sạn của mình. Chúng tôi, Nệm Ưu Việt xin giới thiệu đến bạn sản phẩm chăn drap chuyên cung cấp cho khách sạn của chúng tôi để bạn có thêm được một sự lựa chọn hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

Chăn drap khách sạn nào tốt

Đôi nét về Nệm Ưu Việt

Nệm Ưu Việt được ra mắt thị trường vào năm 1993, chúng tôi là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm chăn drap gối nệm gia đình và khách sạn, resort,... Đến nay, chúng tôi đã có gần 30 tuổi đời trên thị trường. Sản phẩm cung cấp cho khách sạn của chúng tôi nói riêng, trong đó có chăn drap khách sạn của chúng tôi nhiều năm qua đã được nhiều khách sạn và resort lựa chọn, nổi bật trong đó là các khách sạn và resort cao cấp như The Mira, Hoi An Historic Hotel, Sài Gòn - Đông Hà Hotel,... Fulchra Resort, Risemount Resort,... Khi lựa chọn sản phẩm của Nệm Ưu Việt cung cấp, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm về tìm kiếm chăn drap khách sạn nào tốt.

Về sản phẩm chăn drap khách sạn của Nệm Ưu Việt

Sản phẩm chăn drap khách sạn Ưu Việt bao gồm chọn bộ bao gồm các món như sau:

Chăn (mền): Chất liệu vải trắng ép hoa, ruột gòn, sản phẩm được thiết kế theo chất lượng tiêu chuẩn 5 sao, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng, đồng thời còn đảm bảo tính an toàn cho người nằm với chứng nhận OEKO-TEX standard 100. Sản phẩm bao gồm 2 kiểu: kiểu trắng trơn và trắng sọc.​

Drap (ga): Drap nệm khách sạn Ưu Việt thiết kế đẹp và sang theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, có 2 kiểu đồng bộ với chăn, trắng trơn và trắng sọc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất 2 loại để tối ưu về sự lựa chọn cho khách sạn là darp thẳng (không có dây bọc) và drap bọc. ​Cũng như chăn, chất liệu drap nệm khách sạn Ưu Việt cũng đạt chứng nhận OEKO-TEX standard 100, an toàn tuyệt đối cho du khách.

Ngoài ra chăn và drap, bộ chăn drap khách sạn Ưu Việt còn đi kèm với vỏ áo gối cùng chất liệu với drap, kích thước tùy chọn 50x70cm hoặc 40x60cm. Áo gối khách sạn Ưu Việt cung cấp cũng bao gồm 2 kiểu: trắng trơn và trắng sóc.

Đặc biệt, là nhà sản xuất nên Nệm Ưu Việt có thể sản xuất chăn drap khách sạn theo từng yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Chăn drap khách sạn nào tốt

Chăn drap khách sạn nào tốt?

Những cam kết dưới đây của Ưu Việt đối sản phẩm chăn drap khách sạn sẽ mang đến bạn lời giải đáp tin cậy chắc chắn cho câu hỏi trên bạn đang tìm hiểu:

  • Chất liệu sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Sản phẩm thiết kế thẩm mỹ, sang trọng theo tiêu chuẩn dùng cho phòng khách sạn.
  • Bảo hành 1 năm về đường chỉ may, không bị xù lông và phai màu.
  • Cam kết 1 đổi 1 miễn phí nếu như sản phẩm bị lỗi khi giao đến tay khách hàng.​

Chăn drap khách sạn nào tốt

Đối với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạ rõ hơn về tìm hiểu chăn drap khách sạn nào tốt  tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Nệm Ưu Việt cung cấp. 

Cần thêm bất kỳ thông tin nào, hãy liên hệ đến chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ trên website cho chúng tôi bạn nhé.

=> Xem thêm: Nệm cho resort