CHĂN DRAP GỐI NỆM KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Bạn đang tìm hiểu chăn drap gối nệm khách sạn nào tốt để chọn mua, hãy chọn sản phẩm thương hiệu Nệm Ưu Việt bạn nhé, bạn sẽ được yên tâm chắc chắn về sự lựa này của mình.

Chăn drap gối nệm khách sạn nào tốt

Bởi Nệm Ưu Việt là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất phòng khách sạn chuyên nghiệp và uy tín, trong đó có sản phẩm chăn drap gối nệm khách sạn đã gần 30 năm thương hiệu. Các sản phẩm của Nệm Ưu Việt đảm bảo chất lượng vượt trội, mang đến sự lựa chọn tin cậy cho khách sạn, resort,...

Nhiều năm qua, sản phẩm chăn drap gối nệm khách sạn của Nệm Ưu Việt đã được nhiều khách sạn và resort lựa chọn trên khắp cả nước, nổi bật trong đó là: Hoi An Historic Hotel, Sài Gòn - Đông Hà Hotel, Fulchra Resort, Risemount Resort, Furama Resort,...

Sản phẩm chăn drap gối nệm khách sạn bao gồm trọn bộ như sau:

Chăn (mền): Được may bằng chất liệu vải trắng ép hoa, ruột chần gòn, sản phẩm mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng tiêu chuẩn 5 sao và cho người nằm cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu tuyệt vời. Đặc biệt, chất liệu đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn an toàn (chất liệu vải đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100). Sản phẩm chăn bao gồm:

  • Vỏ chăn khách sạn: trắng trơn và trắng sọc
  • Ruột chăn khách sạn: gòn cao cấp nhập khẩu trực tiếp nước ngoài

Chăn drap gối nệm khách sạn nào tốt

Drap (ga): Drap nệm khách sạn Ưu Việt theo đuổi phong cách thiết kế sang, đẹp. Với màu trắng, dưới ánh đèn ngủ nhẹ nhàng của phòng sẽ giúp cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt vời, nhanh chóng đi vào giấc ngủ ngon cả đêm.

Các loại drap Ưu Việt cung cấp hiện nay:

  • Drap bảo vệ nệm: vải trắng ép hoa.
  • Drap thẳng (không có dây bọc vào nệm): gồm 2 loại trắng trơn và trắng sọc 3cm
  • Drap bọc: gồm 2 loại trắng trơn và trắng sọc

Chăn drap gối nệm khách sạn nào tốt

​Cũng như chăn, drap Ưu Việt cũng đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100 theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Chăn drap gối nệm khách sạn nào tốt?

Cam kết của Ưu Việt đối với sản phẩm chăn drap gối nệm khách sạn sẽ mang đến bạn sự tin cậy cho câu hỏi này:

  • 100% vật liệu dùng may sản phẩm đảm bảo chất lượng, đã được kiểm định theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế, không chứa chất gây hại, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Hoàn toàn yên tâm với đắn đo chăn drap gối nệm khách sạn nào tốt.
  • Thiết kế sang trọng và có thể sản xuất theo đúng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giao hàng toàn quốc, đúng hẹn.
  • Bảo hành 1 năm về đường may, không xù lông và phai màu.
  • Đổi trả miễn phí, 1 đổi 1 nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Với những thông tin về sản phẩm và cam kết trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho chăn drap gối nệm khách sạn nào tốt mình đang tìm hiểu. Vì đây là các sản phẩm phục vụ riêng cho các dự án khách sạn nên chúng tôi không thể thể hiện giá trên website. Nếu quan tâm đến sản phẩm chăn drap gối đệm khách sạn Ưu Việt, Quý khách vui lòng liên hệ báo giá chăn ga gối đệm khách sạn, chúng tôi sẽ gửi bản báo giá tốt nhất cho Quý khách.