BỘ GIƯỜNG KHÁCH SẠN 5 SAO NHƯ THẾ NÀO?

Mỗi khi có dịp đi nghỉ dưỡng, chúng ta rất ấn tượng với những tiện nghi và thiết kế độc đáo của bộ giường khách sạn 5 sao ở các khách sạn cao cấp. Dù có thể không phải nhất thiết nhưng cũng một thoáng chúng ta cũng muốn tìm hiểu bộ giường khách sạn tiêu chuẩn 5 sao như thế nào mà nằm khiến chúng ta thoải mái đến vậy. Đây cũng là câu hỏi tìm hiểu của nhiều nhà đầu tư đang hoặc chuẩn bị xây dựng khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng cao cấp. 
 
Bộ giường khách sạn 5 sao Ưu Việt
 
Với phong cách đặc biệt sang trọng nhằm mang đến cho du khách sự trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời nhất mà bộ giường khách sạn 5 sao đòi hỏi phải đẳng cấp để mang đến cảm giác sảng khoái tuyệt vời cho du khách thả mình vào, thật khác biệt so với bộ giường ngủ thường thấy ở nhà.

 

Bộ giường khách sạn 5 sao như thế nào?

 
Bộ giường khách sạn 5 sao bao gồm có giường khách sạn, nệm khách sạn, topper khách sạn, chăn drap khách sạn, gối khách sạn,…
 
Về giường khách sạn 5 sao:
 
Các phòng khách sạn 5 sao thường được thiết kế với các tiện ích đẳng cấp nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Do đó, giường cũng đòi hỏi sự chắc chắn, hiện đại và dễ vệ sinh vì khách sạn được làm vệ sinh hằng ngày để mang đến sự sạch sẽ tuyệt đối cho du khách, càng quan trọng hơn khi đối với khách sạn 5 sao. 
 
Vì thế, thông thường khách sạn 5 sao sẽ không dùng giường ngủ truyền thống như ở nhà mà thay vào đó là giường divan (divan foundation) được kết hợp với đầu giường divan (bed head) hiện đại, thẩm mỹ và sang trọng.
 
Giường divan (Divan foundation) là một kiểu giường ngủ cho khách sạn rất đặc biệt với cấu tạo là phần khung gỗ làm nền và hệ thống sàn bên trên là gỗ hoặc lưới thép với kết cấu đặc biệt chịu lực ca. Phủ lên trên cùng là các lớp nỉ lót để tạo mặt phẳng và nâng đỡ tấm nệm. Divan thường được may bọc một lớp áo vải cùng tông màu với nệm để tạo nên sự đồng nhất đẹp mắt và sang trọng.
 
Bộ giường khách sạn 5 sao Ưu Việt
 
Điểm đặc biệt nhất của giường divan là được lắp đặt với 4 chân gỗ và 2 bánh xe để tiện di chuyển và làm buồng. Còn đầu giường divan sẽ được kiến trúc sư thiết kế đồng bộ với nội thất chung của phòng ngủ với chất liệu thường được sử dụng là gỗ bọc mousse thể hiện hoa văn thẩm mỹ và sang trọng.
 
 
Phần lớn các khách sạn và resort cao cấp đều sử dụng nệm lò xo bởi nệm lò xo thể hiện được ngoại quan đẹp, sang trọng, chiều cao lý tưởng và độ đàn hồi tuyệt vời mà các dòng nệm khách không thể nào sánh bằng.
 
Bộ giường khách sạn 5 sao Ưu Việt
 
Ở phân khúc này, Nệm Ưu Việt là tương hiệu nệm Việt rất được ưa chuộng và đánh giá cao từ các chủ đầu tư và nhà quản lý nhờ mẫu mã và chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, với yêu cầu an toàn phòng cháy trong hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, nên nệm dùng cho khách sạn 5 sáo còn phải đảm bảo được yếu tố vải kháng cháy, Nệm Ưu Việt luôn đề cao tính an toàn trong các sản phẩm của mình. 
 
Về chăn drap khách sạn 5 sao:
 
Các khách sạn 5 sao vô cùng đề cao sự sang trọng, trang nhã và vệ sinh nên hầu hết đều dùng vải tông màu trắng trơn hoặc trắng sọc cho bộ sản phẩm chăn, drap, gối. Và cụ thể như sau:
  • Drap: thường là loại drap phủ khổ lớn để tạo nên tính thẩm mỹ sáng tạo cho giường ngủ và giúp cho việc thay drap được thực hiện nhanh chóng hơn
  • Chăn: có thể là chăn hè chần gòn mỏng hoặc chăn đông lớp bông dày.
  • Drap bảo vệ: Drap bảo vệ giúp nệm tránh khỏi các vết bẩn, chất lỏng bám dính vào nệm rất khó xử lý khiến nệm bị bẩn. Drap bảo vệ thường được may bằng lớp vải 100% polyester + gòn 120g/m2 có dây chun bọc 4 góc nệm.

Bộ giường khách sạn 5 sao Ưu Việt

 
Nhằm mang đến sự thoải mái tuyệt với cho du khách, thật sự khách biệt với khi nằm ngủ trên giường ở nhà, giường khách sạn 5 sao thường được các chủ khách sạn 5 sao trang bị thêm một topper nệm trên nệm chính, hay còn được gọi là tấm tăng tiện nghi. Có nhiều loại như topper nệm gòn, lông vũ, tơ tằm hoặc memory foam.
 
Về gối khách sạn 5 sao:
 
Bộ gối sử dụng ở khách sạn 5 sao khá đa dạng gồm nhiều loại. Thông thường sẽ là 6 gói với quy cách như sau:
  • Quy cách 60x80cm: sử dụng cho việc tựa lưng khi xem film, đọc sách báo và gia tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ.
  • Quy cách 50x70cm hoặc 40x60cm: sử dụng cho việc nằm ngủ, đây là 2 kích thước phổ biến nhất hiện này bởi tính phù hợp tối ưu.
  • Gối trang trí quy cách 30x30cm: sử dụng để trang trí hoặc tựa lưng. Gối trang trí còn được thêu logo của khách sạn với mục đích lưu nhớ cho du khách lần sau lại đến nghỉ dưỡng.

Bộ giường khách sạn 5 sao Ưu Việt

Các khách sạn cao cấp thường dùng các loại gối được sản xuất bằng chất liệu cao cấp như lông vũ, tơ tằm, memory foam,…
 
Ngoài các thành phần trên, bộ giường ngủ khách sạn 5 sao còn có thêm tấm trang trí được làm bằng lớp vải cotton, gấm, silk hoặc polyester có thêu logo khách sạn được phủ lên phần dưới lớp chăn có giá trị làm đẹp, tăng tính sang trọng và quảng bá thương hiệu.
 
Là nhà cung cấp bộ giường khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 4, 5 sao được nhiều đối tác khắp cả nước tính nhiệm trong nhiều năm qua như Diamond Bay Hotel, Continental Saigon Hotel, Rex Hotel, Bamboo Hotel, Sea Links Beach Resort, Furama Resort, Risemount Resort,... Nệm Ưu Việt có đủ năng lực đáp ứng mọi yêu cầu của chủ đầu tư. Hãy liên hệ đến chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất.
 
Hân hạnh được đồng hành cùng thành công của bạn!