GIƯỜNG KHÁCH SẠN THƯƠNG HIỆU NÀO TỐT?

Giường khách sạn thương hiệu nào tốt là câu hỏi được hầu hết các khách sạn tìm hiểu khi cần mua giường cho khách sạn cho mình. Trong bài viết này, Nệm Ưu Việt sẽ mang đến bạn sự tin cậy tuyệt đối. Bởi giường khách sạn của chúng tôi cung cấp đã được nhiều khách sạn trên khắp cả nước tin dùng trong nhiều năm qua.ư

Giường khách sạn thương hiệu nào tốt

Giường khách sạn thương hiệu nào tốt?

Với gần 30 năm thương hiệu trên thị trường (ra mắt từ năm 1993), Nệm Ưu Việt sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tin cậy hoàn toàn về giường khách sạn với chất lượng sản phẩm cao, mức giá cung cấp và chính sách bảo hành hợp lý và uy tín. Các sản phẩm giường khách sạn của Nệm Ưu Việt sản xuất đã cung cấp cho nhiều khách sạn trên toàn quốc, trong đó nổi bật là các khách sạn cao cấp như: The Mira Hotel, Stay Hotel, Hoi An Historic Hotel,... Khi lựa chọn giường khách sạn của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn được hài lòng và an tâm về giường khách sạn thương hiệu nào tốt mình đang tìm hiểu.

Ưu điểm của giường khách sạn Ưu Việt

Giường khách sạn Ưu Việt sản xuất cung cấp cho khách sạn là gường divan khùng lưới sắt với những ưu điểm như sau:

- Chất lượng cao cấp: Giường được sản xuất bởi các nguyên vật liệu chất lượng cao, chất lượng hoàn hảo, đặc biệt vải giường divan khách sạn Ưu Việt sử dụng chất liêu kháng cháy theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Thiết kế tiện lợi, sang trọng: Giường được thiết kế sang trọng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, bên cạnh đó còn tiện lợi cho việc di chuyển với chan divan một đầu được lắp bánh xe có thể đóng mở tùy chỉnh.

- Giường divan khách sạn khung lưới sắt Ưu Việt có giá thành hợp lý, độ bền cao bảo hành 10 năm.

Giường khách sạn thương hiệu nào tốt

Nệm Ưu Việt cam kết về sản phẩm giường khách sạn

Với những cam kết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời tin cậy cho giường khách sạn thương hiệu nào tốt và yên tâm tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Nêm Ưu Việt cung cấp cho khách sạn của mình:

- Chất lượng cao cấp, tất cả các nguyên liệu sản xuất giường khách sạn Ưu Việt đều đạt chất lượng tối ưu.

- Sản phẩm giao đúng với những gì Nệm Ưu Việt tư vấn, giới thiệu và cam kết.

- Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, giao hàng đúng hẹn, 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do Ưu Việt sản xuất.

- Chế độ bảo hành uy tín dài hạng. Bên cạnh đó, Nệm Ưu Việt sẽ tiến hành giải đáp và khắc phục nhanh chóng khi nhận được thông báo sự cố từ khách hàng.

- Hậu mãi hấp dẫn, khi đặt mua giường khách sạn của Ưu Việt, khách hàng sẽ được nhận mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi.

Giường khách sạn thương hiệu nào tốt

Hy vọng đến đây bạn đã có lời đáp cho Giường khách sạn thương hiệu nào tốt mình đang tìm hiểu. Nếu muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm của Nệm Ưu Việt và nhận báo giá, bạn chỉ cần gọi đến cho chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ của bạn trên website, chúng tôi sẽ liên hệ đến bạn ngay khi được thông báo.

=> Xem thêm: Nệm cho resort