NỆM KHÁCH SẠN 5 SAO LÀ NỆM NHƯ THẾ NÀO?

Nệm khách sạn 5 sao là nệm như thế nào, thường là loại nệm nào? Đây hẳn là thắc mắc của nhiều du khách cũng như chủ đầu tư đang có dự định kinh doanh lĩnh vực khách sạn.

Nệm khách sạn 5 sao được biết đến là nệm khách sạn cao cấp nhất hiện nay trong các loại nệm dùng cho khách sạn. Vậy cao cấp như thế nào, mời anh/chị cùng Nệm Ưu Việt tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Nệm khách sạn 5 sao

Nệm khách sạn cao cấp 5 sao là nệm như thế nào?

Để đạt tiêu chuẩn 5 sao, thường các mẫu nệm khách sạn 5 sao phải đạt được những tiêu chuẩn cao cấp như sau:

Ngoại quan đẹp và sang trọng

Khách sạn càng cao cấp, càng sang trọng thì phân khúc khách hàng càng khắt khe, do đó việc lựa chọn nệm khách sạn cũng càng cần được quan tâm đúng mức.

Bởi tiêu chuẩn phòng 5 sao mà chọn nệm khách sạn cao cấp không tương xứng thì sẽ không phù hợp, không giúp phòng đạt chuẩn 5 sao,... Do đó, nệm khách sạn muốn đạt được tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, đầu tiên phải sở hữu được ngoại quan đẹp và sang trọng. Mặt khác, điều này còn rất quan trọng trong việc làm hài lòng khách hàng. Ví dụ, khách hàng đã bỏ ra nhiền chi phí để nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao thì tất nhiên họ sẽ muốn được nằm trên một tấm nệm đẳng cấp. Hoặc những du khách nước ngoài thích nằm trên tấm nệm trông đẹp mắt, sang trọng thì khi đó họ mới có cảm giác thoải mái nhất như đang được ở tại chính quê hương mình. 

Do vậy, tiêu chí của nệm khách sạn 5 sao đầu tiên là phải sở hữu ngoại quan trọng đẹp và sang trong. Để đáp ứng được tiêu chí này, nệm lò xo hiện nay sáng giá hơn tất cả các loại nệm còn lại.

Phong cách thiết kế chuyên nghiệp

Một khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì không nên chọn những tấm nệm cồng kềnh có thiết kế cầu kì. Và ngược lại, khách sạn 5 sao cao cấp theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì cũng không nên chọn những chiếc nệm có thiết kế quá mỏng và tối giản.

Do đó, nệm khách sạn 5 sao thường sẽ được thiết kế đi theo phong cách thiết kế của khách sạn 5 sao. Thường các nhà sản xuất nệm khách sạn cao cấp sẽ thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách sạn sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ nhất.

Màu sắc

Màu sắc có ảnh hưởng khá sâu sắc tới tâm lý của du khách. Vì vậy, các khách sạn cao cấp thường lựa chọn nệm khách sạn có tông màu trắng hoặc các tông màu nhã nhặn để tạo cảm giác sạch sẽ và nhẹ nhàng nhất.

Những tấm nệm màu trắng, kem, nude, vàng nhạt, be, nâu pastel,… sẽ là gợi ý tuyệt vời bạn nên tham khảo khi lựa chọn nệm khách sạn 5 sao.

Hoa văn

Hầu hết các dòng nệm khách sạn đều sở hữu những họa tiết bề mặt vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, bên cạnh ấn tượng, để sử dụng cho khách sạn 5 sao, nệm thường còn cần đáp ứng thêm họa tiết sang trọng, nhẹ nhàng, kết hợp với đường may tỉ mỉ, sắc nét,.... Nệm khách sạn cao cấp có hoa văn càng nhiều sẽ càng gây rối mắt, khiến du khách cảm thấy khó chịu nghỉ dưỡng.

Nệm khách sạn cao cấp

Tính năng nệm tuyệt vời

Quan trọng nhất của nệm khách sạn 5 sao vẫn là tính năng nệm phải tuyệt vời. Nếu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bên trên mà tính năng không tuyệt vời cho du khách thì cũng không phải là nệm khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn. 

Theo đó, nệm khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao phải có chức năng nâng đỡ cơ thể và xương sống người nằm một cách tối ưu, đồng thời phải vô cùng êm ái và thoải mái, mang đến du khách những phút thư giản và nghỉ ngơi thật tuyệt vời. Nếu có thêm cấu trúc đàn hồi theo 7 vùng cơ thể và khả năng massage, hỗ trợ các vùng cơ thể tối ưu sẽ càng tuyệt vời hơn. 

Đối với các cặp đôi đi nghỉ dưỡng, nệm khách sạn 5 sao còn phải có được độ đàn hồi cao và độ nhún tốt để hỗ trợ cho chuyên "yêu" mà không gây ra tiếng ồn.

Từ những phân tích trên cho thấy nệm khách sạn 5 sao hiện nay đáp ứng được hết những tiêu chí trên và tối ưu nhất đó là nệm lò xo túi.

Nệm khách sạn 5 sao

Đến đây, hy vọng bạn đã hiểu hơn nệm khách sạn cao cấp 5 sao là nệm như thế nào mình tìm hiểu. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp khách sạn và tư vấn chi tiết hơn nệm khách sạn Ưu Việt cũng như nhận báo giá, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc để lại thông tin trực tuyến, chúng tôi sẽ liên hệ đến bạn nhanh chóng nhất.

=> Xem thêm: Nệm topper khách sạn