ĐỆM KHÁCH SẠN HAY DÙNG LÀ ĐỆM GÌ?

Đệm khách sạn hay dùng là đệm gì là câu hỏi các chủ khách sạn trong tương lai thường tìm hiểu để lựa chọn đệm cho phòng khách sạn của mình cho việc phục vụ khách hàng.

Với gần 30 năm cung cấp đệm lò xo khách sạn cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ, homestay khắp cả nước, Nệm Ưu Việt hiểu rõ khách sạn thường dùng loại đệm nào. Và trong bài viết dưới đây, Nệm Ưu Việt xin chia sẻ đến các chủ doanh nghiệp khách sạn và người dùng đang tìm hiểu để tìm mua tấm nệm giống như ở khách sạn sử dụng rằng đệm khách sạn hay dùng tại khách sạn đó là đệm lò xo.

Đệm khách sạn hay dùng

Đệm khách sạn hay dùng là đệm gì?

Đệm khách sạn hay dùng nhiều nhất hiện nay là đệm lò xo, những lý do dưới đây thuyết phục nhiêu khách sạn trên toàn quốc và sẽ thuyết phục được bạn:

Đệm lò xo đàn hồi cao

Đệm lò xo có độ đàn hồi cao hơn tất cả các loại đệm khác. Điều này giúp tạo độ nhún cao, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu, thoải mái tuyệt vời, tạo nên sự khác biệt cho du khách cảm giác thích thú hơn so với khi nằm trên nệm ở nhà, là một trong những yếu tố quan trọng làm hài lòng khách hàng của khách sạn.

Tuy nhiên, để đạt được độ đàn hồi cao, đòi hỏi khung lò xo của đệm lò xo phải được sản xuất bằng thép chất lượng và có hàm lượng carbon cao, đồng thời chỉ có thép chất lượng mới giúp nệm có được khả năng chịu lực, không bị sụt lún, trũng võng và gỉ sét trong quá trình sử dụng lâu dài.

Ở yếu tố này, Nệm Ưu Việt luôn chú trọng cho dòng đệm khách sạn lò xo của mình với khung lò xo được sản xuất bằng thép cao nhập khẩu từ vương quốc Bỉ và sử dụng máy công nghệ hiện đại để sản xuất lò xo.

Đệm lò xo giúp nâng đỡ tối ưu cột sống

Đệm lò xo với đặc trưng hệ thống khung lò xo đàn hồi cao và vững chắn với mật độ các con lò xo được phân bố đồng đều khắp diện tích đệm nên các vùng trọng yếu của cơ thể bao gồm bộ phận đầu, lưng, vai,... và xương sống người nằm sẽ được nâng đỡ một cách tối ưu ở mọi tư thế, mang lại cảm giác thoải mái hoàn toàn và không gây đau nhức lưng.

Đệm lò xo giúp giấc ngủ ngon trọn vẹn

Không chỉ bên trong là khung lò xo đàn hồi cao, bề mặt đệm lò xo khách sạn còn có độ phẳng cao, nâng đỡ hài hòa từng bộ phận cơ thể, qua đó giúp thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu tốt hơn, mang đến cảm giác dễ chịu và tư giản tối ưu, giúp người nằm dễ dàng đi vào giấc ngon suốt cả đêm dài.

Đệm lò xo phù hợp với khí hậu nóng ẩm

Đặc trưng khí hậu ở nước ta là nóng ẩm gió mùa. Với cấu trúc khung lò xo thông thoáng bên trong, đệm lò xo không gây nóng vào mùa hè, còn vào mùa đông thì có khả năng giữ ấm tốt.

Đệm khách sạn hay dùng

Một mẫu đệm lò xo khách sạn của Nệm Ưu Việt.

Giúp phòng khách sạn trở nên sang trọng

Đệm lò xo sở chiều cao lý tưởng và hữu ngoại quan sang trọng. Điều này giúp không gian phòng ngủ trở nên sang trọng hơn. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp đệm lò xo trở thành lời giải đáp hàng đầu cho thắc mắc đệm khách sạn hay dùng là đệm gì cho chủ khách sạn. Bởi ngoại quan của các loại đệm khác không thể sánh bằng đệm lò xo. Điều này giúp đệm khách sạn trở thành đệm lò xo khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đệm lò xo có độ bền cao

Đệm lò xo có độ bền cao, điều này sẽ giúp chủ khách sạn tiết kiệm chi phí bảo trì và thay mới, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên mà vẫn đáp ứng được tốt nhất nhu cầu cho khách hàng.

Tuy nhiên, để đảm bảo được yếu tố độ bền cao, đòi hỏi đệm lò xo khách sạn phải được sản xuất đạt chất lượng tốt và có thời gian bảo hành lâu dài từ nhà cung cấp.

Với những lý do trên, có lẻ đã hoàn toàn thuyết phục bạn vì sao đệm lò xo là đáp án hàng đầu cho câu hỏi đệm khách sạn hay dùng là đệm gì mình đang tìm hiểu rồi đúng không nào.

Đệm lò xo khách sạn

Đệm khách sạn hay dùng hiện nay là đệm lò xo.

Nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn về đệm lò xo khách sạn và nhận báo giá đệm khách sạn của Nệm Ưu Việt, xin vui lòng gọi đến Nệm Ưu Việt hoặc để lại thông tin trực tuyến.

=> Xem thêm: Chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ