BÁO GIÁ CHĂN GA GỐI ĐỆM KHÁCH SẠN

Bạn đang tìm báo giá chăn ga gối đệm khách sạn, chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ,...  và muốn nhận báo giá cụ thể? Hãy liên hệ đến Nệm Ưu Việt hoặc để lại thông tin trực tuyến bạn nhé, chúng tôi sẽ liên hệ báo giá sớm nhất cho bạn.

Báo giá chăn ga gối đệm khách sạn

Báo giá chăn ga gối đệm khách sạn Ưu Việt

Quý khách hàng thân mến, chăn ga (drap) gối đệm khách sạn là dòng sản phẩm chuyên dùng cho dự án nên các nhà cung cấp sẽ không tiện để giá trên website, và trong đó có Nệm Ưu Việt. Tuy nhiên, khi nhận được thông báo tìm hiểu của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn và báo giá chăn drap gối đệm khách sạn cụ thể nhanh chóng nhất. Là nhà sản xuất và cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn đã gần 30 năm, chúng tôi luôn đưa ra mức giá chuẩn xác và có sản phẩm để khách hàng lựa chọn phù hợp. Do đó, nếu bạn đang tìm hiểu giá chăn ga gối đệm khách sạn hay chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ,... hãy an tâm nhận báo giá sản phẩm của Nệm Ưu Việt.

Về chăn ga gối đệm khách sạn Ưu Việt

Chúng tối đã có tuổi đời gần 30 năm sản xuất và cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn. Sản phẩm của chúng tôi chất lượng cao cấp, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa mang đến du khách (khách hàng đến nghỉ dưỡng của khách sạn) sự mềm mại và ấm áp, cảm giác dễ chịu tuyệt vời, mang đến giấc ngủ chất lượng. 

Sản phẩm của chúng đôi đã được sự dụng tại nhiều khách sạn và resort khắp cả nước. Trong đó nổi bật là những khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 4, 5 sao như: Stay Hotel, Hoi An Historic Hotel, Sài Gòn - Đông Hà Hotel,...

Bộ sản phẩm của chúng tôi như sau:

  • Drap bảo vệ: Drap bảo vệ giúp nệm tránh khỏi các vết bẩn, chất lỏng bám dính vào nệm khó xử lý khiến. Drap bảo vệ thường được may bằng lớp vải 100% polyester + gòn 120g/m2 có dây chun bọc 4 góc nệm.

  • Chăn: Vỏ chăn: trắng trơn và trắng sọc. vải trắng ép hoa.

Chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ

Mẫu chăn drap gối đệm khách sạn trắng sọc của Nệm Ưu Việt.

  • Drap: Có 2 loại: Drap thẳng: gồm 2 loại trắng trơn và trắng sọc 3cm (đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100). Drap bọc: gồm 2 loại trắng trơn và trắng sọc.
  • ​Áo gối: Cùng với chất liệu vải drap. Hoặc chất vải khác và thiết kế theo yêu cầu của chủ khách sạn.​

Vì sao nên chọn chăn ga gối đệm khách sạn Ưu Việt?

  • Chất lượng cao cấp, 100% vải chăn ga khách sạn Ưu Việt đều đảm bảo chất lượng, đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn khách sạn quốc tế (tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100).

  • Có thể thiết kế và sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Mức giá hợp lý, khi lựa chọn chăn ga gối Ưu Việt, Quý khách sẽ không còn băn khoăn về chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ mình tìm kiếm trước đó.
  • Giao hàng toàn quốc, đúng hẹn.
  • Bảo hành uy tín, chu đáo.
  • Đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi và tiến hành khắc phục kịp thời và nhanh chóng.

Chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ

Đến đây, hi vọng anh/chị đã có được những thông tin về báo giá chăn ga gối đệm khách sạn mình đang tìm hiểu, hãy nhấc máy gọi đến Nệm Ưu Việt hoặc để lại thông tin tư vấn trực tuyến, chúng tôi sẽ liên hệ báo giá chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn sớm nhất đến anh/chị.

=> Xem thêm: